Phạm Băng Băng lộ ảnh qua đêm với người tình tại khách sạn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/03/2015 11:10:00 +07:00

Phạm Băng Băng và Lý Thần được cho là đã hẹn hò với nhau trong Lễ tình nhân tại một khách sạn tại Thượng Hải.

Phạm Băng Băng và Lý Thần được cho là đã hẹn hò với nhau trong Lễ tình nhân tại một khách sạn tại Thượng Hải.

phạm băng băng
Phạm Băng Băng và Lý Thần hẹn hò nhau những ngày đầu tháng 2. 
Báo chí Hoa ngữ ngày 2/3 đưa tin: Băng Băng và Lý Thần thực sự đang yêu nhau. Theo nguồn tin này, trong những ngày giữa tháng 2, khi ghi hình cho chương trình chào năm mới của đài CCTV tại Thượng Hải, Băng Băng và Lý Thần đã nhân cơ hội này hẹn hò và tận hưởng một Valentine lãng mạn, dù trước đó cô khẳng định rằng sẽ trải qua Lễ tình nhân cô đơn vì công việc.

Theo những hình ảnh paparazzi ghi lại, sau khi ghi hình chương trình vào tối muộn, Băng Băng về khách sạn Shangri-La.

Vài giờ trước đó, Lý Thần cũng nhập cảnh tại sân bay Hồng Kiều, sau đó được một chiếc xe hơi sang trọng đón và về thẳng khách sạn Shangri-La.

Phóng viên đợi ở sảnh khá lâu, nhưng cho đến chiều muộn hôm sau, họ mới phát hiện ra Lý Thần làm thủ tục rời đi, và ngay sau đó, Băng Băng cũng mới xuất hiện tại sảnh khách sạn.

phạm băng băng
Băng Băng và Lý Thần khi cùng đóng "Võ Tắc Thiên". 
Tin đồn Băng Băng và Lý Thần hẹn hò rộ lên trong làng giải trí từ nhiều tháng nay, nhưng cả hai luôn bác bỏ. Dù vậy, đôi khi trên trang cá nhân cả hai viết những lời lẽ bâng quơ, ám chỉ những cảm xúc đặc biệt dành cho nhau, khiến khán giả không khỏi tò mò đồn đoán.

Theo một nguồn tin, lý do Lý Thần giữ im lặng chuyện tình cảm mà không công khai vì anh đã "rút kinh nghiệm" từ những lần yêu đương trước. Trong khi đó, Băng Băng dù là "nữ hoàng thị phi" nhưng cũng chưa từng công khai chuyện tình cảm.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn