Phạm Băng Băng hóa mỹ nhân ngư bên ‘điệp viên 007’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/06/2012 10:17:00 +07:00

(VTC News) – “Búp bê sứ” Phạm Băng Băng sẽ hóa thân thành mỹ nhân ngư trong một bộ phim của điện ảnh Hollywood.

(VTC News) – “Búp bê sứ” Phạm Băng Băng sẽ hóa thân thành mỹ nhân ngư trong một bộ phim của điện ảnh Hollywood.

Louis XIV và mỹ nhân ngư là một bộ phim mới của điện ảnh Hollywood, do hãng 21 Cenury sản xuất. Phim lấy bối cảnh châu Âu thế kỉ 17,18, quốc vương Pháp Louis XIV luôn nuôi tham vọng xây dựng vương quốc mặt trời, ông ra lệnh đi tìm mỹ nhân ngư có sức mạnh thần bí trong truyền thuyết để giúp mình thực hiện tham vọng này.

Phạm Băng Băng sẽ hóa thân thành mỹ nhân ngư trong phim mới. 

Gần đây, nhà sản xuất bộ phim đã chính thức “đánh tiếng” đến nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng và mời cô vào vai mỹ nhân ngư. Được biết, nam diễn viên chính vào vai vua Louis XIV là Pierce Brendan Brosnan – nam diễn viên nổi tiếng với vai điệp viên 007.

Bạn diễn của cô là "điệp viên 007" Brendan Brosnan. 

Nhà sản xuất bộ phim cho biết, họ cố ý tìm một diễn viên châu Á vào vai mỹ nhân ngư để thể hiện nét thần bí của phương Đông. “Đây là vai diễn đo ni đóng giày cho Phạm Băng Băng, không có sự lựa chọn thứ hai, cô ấy chính là mỹ nhân ngư mà chúng tôi tìm kiếm. Hi vọng Phạm Băng Băng có thể thể hiện được vẻ đẹp và thần thái của phương Đông".

Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng góp mặt trong một bộ phim Hollywood. 

Công ty quản lý của Phạm Băng Băng cũng đã xác nhận thông tin này, như vậy, đây sẽ là vai diễn đầu tiên của “búp bê sứ” trong một bộ phim Hollywood. Trước Phạm Băng Băng, một số người đẹp Hoa ngữ đã lấn sân sang kinh đô điện ảnh như Củng Lợi, Chương Tử Di, Châu Tấn…

Hoài An

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây

 

Bình luận
vtcnews.vn