Phạm Băng Băng giàu có và quyền lực nhất C-biz năm 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/05/2015 03:00:00 +07:00

Phạm Băng Băng, Châu Kiệt Luân, Tạ Đình Phong là những sao Hoa ngữ đứng đầu danh sách những nhân vật ảnh hưởng nhất C-biz 2015 vừa được tạp chí Forbes công bố.

(VTC News) - Phạm Băng Băng, Tạ Đình Phong, ... là hững cái tên 'đình đám' có mặt trong danh sách những nhân vật ảnh hưởng nhất C-biz 2015 vừa được tạp chí Forbes công bố.

Ngày hôm qua (12/5), tạp chí Forbes Trung Quốc vừa công bố danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Trong đó có những cái tên cũ như Phạm Băng Băng, Châu Kiệt Luân, Tạ Đình Phong, ... vẫn giữ được vị trí của mình, và bên cạnh đó là nhiều cái tên mới.


Đang 'làm mưa làm gió' khắp nơi với 'bom tấn' cổ trang Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Phạm Băng Băng nghiễm nhiên giữ vị trí đầu bảng. Đây là lần thứ 3 liên tiếp cô giữ vị trí này.

Năm vừa qua, họ Phạm cũng đã kiếm được hơn 128 triệu NDT và trở thành cái tên 'giật tít' trên báo chí với chuyện tình cảm cùng bạn diễn kém tuổi Lý Thần.

Video Phạm Băng Băng đóng cảnh hành động trên giày cao 15cm:


Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng, Châu Kiệt Luân và Tạ Đình Phong là 3 ngôi sao đứng đầu bảng xếp hạng của Forbes.
Ông vua nhạc Pop xứ Đài - Châu Kiệt Luân về nhì với 101,5 triệu NDT. Năm nay Châu Kiệt Luân được kỳ vọng là sẽ 'soán ngôi' Phạm Băng Băng, nhưng anh quá bận rộn với đám cưới hồi cuối 2014 nên không hoạt động nhiều như trước.

Gây bất ngờ nhất trong danh sách năm nay là Tạ Đình Phong. Vướng vào scandal tái hợp với Vương Phi, thành công với chương trình nấu ăn Chef Nic, Tạ Đình Phong cũng là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất 2014.
thành long
Thành Long đứng thứ 4.
Bổ sung vào khối tài sản của mình 96 triệu NDT trong năm 2014, Thành Long đứng thứ tư trong danh sách danh giá này.

Dù việc Phòng Tổ Danh vướng scandal sử dụng chất kích thích khiến ông bị ảnh hưởng, nhưng Thành Long vẫn hy vọng rằng con trai tiếp tục dùng tên tuổi của mình để gây ảnh hưởng tốt đến những người xung quanh bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa.
đặng tử kỳ
Đặng Tử Kỳ 'vượt mặt' Angelababy.
Trong danh sách này, một số tên tuổi kỳ cựu như Lưu Đức Hoa (vị trí số 8) và Trần Dịch Tấn (vị trí số 10) vẫn giữ vững phong độ với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Gây bất ngờ nhất là nữ ca sỹ G.E.M (Đặng Tử Kỳ) nhảy 80 bậc, từ vị trí thứ 91 lên 11 sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Tôi là ca sỹ. Thậm chí, cô vượt qua cả Angelababy (vị trí số 12).

Trung Ngạn
(theo J.S)

Bình luận
vtcnews.vn