Phạm Băng Băng bất ngờ công bố người yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/05/2015 06:14:00 +07:00

Nữ diễn viên nổi tiếng công khai đăng ảnh cô và bạn trai bên nhau, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của khán giả.

Nữ diễn viên nổi tiếng công khai đăng ảnh cô và bạn trai bên nhau, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của khán giả.

Ngày 29/5, Phạm Băng Băng đăng bức ảnh cô và Lý Thần mặc trang phục "ton sur ton" tạo dáng tình cảm bên nhau, đồng thời có những lời chia sẻ khẳng định cả hai đang hạnh phúc.

Quản lý của Băng Băng cũng viết rõ: "Chúng tôi xác nhận Băng Băng và Lý Thần đang yêu nhau. 18 năm kể từ khi khởi nghiệp đến nay, đây là lần đầu tiên cô ấy công khai chuyện tình cảm".

Ngay khi Băng Băng xác nhận "tin vui", bạn bè đồng nghiệp đều gửi lời chúc mừng và mong cô hạnh phúc. Thậm chí, có người bạn còn comment: "Giữ hai năm giờ mới công khai đó".

phạm băng băng
Phạm Băng Băng, Lý Thần thừa nhận đang yêu. Băng Băng sinh năm 1981, bạn trai cô sinh năm 1978, hai người được đánh giá rất "đôi lứa xứng đôi". 
Theo một nguồn tin, Băng Băng và Lý Thần yêu nhau đã một thời gian, tình cảm khá ổn định và gắn bó, tuy nhiên người trong cuộc đều giấu kín. Gia đình hai bên đều biết rõ mối quan hệ này, cha mẹ Lý Thần ưng ý với "con dâu tương lai", trong khi gia đình Băng Băng hết lời khen ngợi Lý Thần.

Chuyện tình cảm của Băng Băng và Lý Thần rộ lên trong làng giải trí nhiều ngày qua, và không ít bằng chứng cho thấy cặp đôi đang hẹn hò, khi họ diện áo đôi, balo, đeo nhẫn, vòng cổ... giống nhau. Thậm chí, paparazzi đã chộp được cảnh mỹ nhân Võ Tắc Thiên và bạn diễn qua đêm trong cùng khách sạn, nhưng cả hai đều im lặng.
phạm băng băng
Băng Băng, Lý Thần dùng balo giống nhau. 
Trước tin đồn công khai chuyện tình cảm để chuẩn bị cho đám cưới,  Băng Băng bác bỏ. Trong khi đó, Lý Thần chia sẻ trên trang cá nhân: "Nếu có hỷ sự, nhất định sẽ chia sẻ với các bạn".
phạm băng băng
 Paparazzi từng chộp được cảnh đôi uyên ương tình cảm bên nhau.

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn