Phạm Băng Băng - Lý Thần dọn về sống chung

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/08/2015 02:48:00 +07:00

Hình ảnh cặp sao mua sắm đồ gia đình tại một trung tâm Bắc Kinh (Trung Quốc) được đăng tải trên mạng.

Hình ảnh cặp sao mua sắm đồ gia đình tại một trung tâm Bắc Kinh (Trung Quốc) được đăng tải trên mạng.

Mới đây, trang Ifeng đăng tải hình ảnh Phạm Băng Băng - Lý Thần đi mua sắm đồ gia đình tại Bắc Kinh. Cả hai đeo khẩu trang né tránh ống kính truyền thông.
phạm băng băng
Cặp sao mua đồ nội thất trong gia đình.
Nữ diễn viên họ Phạm thường xuất hiện sang trọng, xa hoa trên sân khấu nhưng lại giản dị ngoài đời thường. Cô và Lý Thần sau khi rời cửa hàng đã rẽ vào một khu biệt thự được nghi vấn là tổ ấm của họ.


Theo nguồn tin từ báo chí, Phạm Băng Băng - Lý Thần mua tư dinh này từ đầu năm. Họ đã dọn về sống chung như vợ chồng sau khi hoàn thiện nội thất.

Trang Tân Hoa Xã nhận định 18 năm mới công khai yêu đương, Phạm Băng Băng chắc chắn đã suy nghĩ rất kỹ. “Đám cưới của họ chỉ là vấn đề thời gian cũng như việc sớm công bố chuyện con cái” - trang này dự đoán.
phạm băng băng
Phạm Băng Băng - Lý Thần nắm tay tình tứ khi đi mua sắm.
Ở tuổi 34, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng đã nghĩ đến việc lập gia đình. “Chờ tôi cưới chồng, có con, khi đó tôi mới là người viên mãn.

Tôi hiểu rằng, mọi người phụ nữ đều mong muốn có một chỗ dựa vững chắc là gia đình ở bên, không thể mãi chỉ có sự nghiệp” - cô chia sẻ khi trả lời phỏng vấn Tân Hoa Xã vào tháng 5.
phạm băng băng
Cả hai cùng di chuyển về khu biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh (Trung Quốc).

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn