Phạm Băng Băng - Lý Thần chuẩn bị làm đám cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/10/2015 09:57:00 +07:00

Ngay sau lễ cưới ồn ào của Huỳnh Hiểu Minh, một đạo diễn trong ngành cho biết, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã mua nhẫn cưới, danh sách khách mời và cả địa điểm

Ngay sau lễ cưới ồn ào của Huỳnh Hiểu Minh, một đạo diễn trong ngành cho biết, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã mua nhẫn cưới, lên danh sách khách mời và cả địa điểm cưới.

Theo Sina, đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần diễn ra vào đúng dịp Tết Nguyên đán 2016. Cặp đôi đã mua nhẫn cưới, chuẩn bị nhiều thủ tục cho hôn lễ.

Cũng theo đó, để chiều lòng Lý Thần, Phạm quyết định tổ chức cưới tại quê nhà người yêu - đảo Tam Á (tỉnh Hải Nam).

Thông tin cụ thể về quy mô đám cưới chưa được công bố nhưng dàn khách mời hoành tráng đủ khiến người khác phải ngạc nhiên.
băng băng
Phạm Băng Băng và Lý Thần cưới ở Tam Á vào đầu năm 2016?
Sau khi kết hôn, Phạm Băng Băng vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Họ sẽ chuyển về sống tại Bắc Kinh để tiện bề đi lại.

Sohu cho hay, Lý Thần không phải đại gia nhưng xét về gia thế và tài sản, anh ngang ngửa người yêu. Tài tử xuất thân trong gia đình có truyền thống quân đội, thuộc dòng hiển hách tại Tam Á. Nhiều năm hoạt động cần mẫn trong showbiz, anh sở hữu khá nhiều biệt thự và xe sang.

Tổ ấm sắp tới của hai người được cho do một tay Lý Thần lo liệu.

Trong khi đó, khi trả lời về thông tin này, phía đại diện Phạm Băng Băng từ chối bình luận.
băng băng
Họ gắn với nhau như sam.
Phạm Băng Băng - Lý Thần công khai hẹn hò vào tháng 5 vừa rồi sau khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Họ không ngại tán dương khi nói về đối phương trên các phương tiện truyền thông. Lý Thần khẳng định: "Cô ấy là người phụ nữ tốt, chắc chắn sẽ là người mẹ và người vợ tuyệt vời".

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn