Phạm Anh Khoa 'phá' ca khúc hit của các diva

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/01/2015 06:31:00 +07:00

(VTC News) - Nam ca sỹ Phạm Anh Khoa đã liều lĩnh 'phá' đi những ca khúc hit của các diva bằng một góc sần sùi, gai góc hơn nhưng không kém phần trữ tình.

(VTC News) - Phạm Anh Khoa đã liều lĩnh 'phá' đi những ca khúc hit của các diva bằng một góc sần sùi, gai góc hơn nhưng không kém phần trữ tình.

Album Phá vừa ra mắt không chỉ là album đầu tiên trong năm của Phạm Anh Khoa và PAK band, mà còn là album đầu tiên của nhạc Việt trong năm 2015.


Album gồm 7 top hits quen thuộc của khán giả nhạc Pop, và hầu hết là những dấu ấn mặc định, rất khó vượt qua của các nữ danh ca nhạc Việt như Chờ người nơi ấy, Hương ngọc lan, Ngày không mưa, Ngẫu hứng sông Hồng...
Phạm Anh Khoa
Phá là một cách nói khác về ý đồ thực hiện album này. Đối với những người cực đoan đã yêu thích các ca khúc nhạc Pop này, phần thể hiện của Phạm Anh Khoa và PAK band là phá đi chiếc áo đẹp đẽ ban đầu mà các giọng ca nữ mượt mà đã khoác lên.

Tuy nhiên, nếu cởi mở đón nhận hơn, và lắng nghe Phạm Anh Khoa cùng PAK band, mọi người có thể cảm nhận một góc khác sần sùi, thô ráp và cũng không kém phần trữ tình lãng mạn nam tính của ca khúc.

Khoa cảm nhận bài hát bằng cách của riêng mình, từ con mắt của người đàn ông nhiều trải nghiệm tình yêu chững chạc chứ không còn là một cậu trai thừa năng lượng thời trẻ....
Phạm Anh Khoa
Với vai trò người biên tập âm nhạc, nhạc sỹ Huy Tuấn trực tiếp lựa chọn bài hát, góp ý phần âm nhạc trong toàn bộ album Phá của Anh Khoa. Dù gặp khá nhiều vướng mắc, khó khan trong lúc thực hiện, song album đã hoàn thành theo đúng nguyện vọng của Phạm Anh Khoa và ê kíp.

Đã đi được con đường âm nhạc 10 năm, chàng trai nghèo xứ Cam Ranh ngày nào nay đã được nhiều người biết đến hơn. Bản thân Khoa cũng đã trở thành một người đàn ông có gia đình, một vợ và 2 con xinh đẹp.

Con đường sự nghiệp phía trước còn rất dài, Phạm Anh Khoa biết rõ mình muốn gì và trở thành gì trong tương lai. Anh không cần phấn đấu trở thành một celeb nổi tiếng vừa ca hát vừa đóng phim hay làm MC... mà anh muốn trở thành một nhà sản xuất âm nhạc đích thực, một người có ích với xã hội.
Phạm Anh Khoa
Phạm Anh Khoa là ca sỹ trưởng thành từ chương trình Sao Mai điểm hẹn 2006, và có thể nói Hà Nội chính là mảnh đất đặt dấu ấn rất lớn trong sự nghiệp của Phạm Anh Khoa. 8 năm sau thành công tại cuộc thi này, Khoa đã trở về lập nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, lập gia đình, xây dựng sự nghiệp một ca sỹ nhạc rock cá tính với sự hậu thuẫn của nhiều nhạc sỹ đàn anh.

Khoa đã phát hành 2 album riêng, 2 album cùng PAK Band và một liveshow riêng. Việc cho ra đời một ban nhạc riêng mình là một sự trưởng thành rõ rệt của Phạm Anh Khoa trên con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp.

Ở đó, ngoài việc đóng tốt vai trò một ca sỹ, Phạm Anh Khoa bắt buộc phải hoàn thiện mình hơn trong vai trò một nhạc sỹ sáng tác, đôi khi là một nhạc sĩ hoà âm và đương nhiên- vai trò của một nhạc công của ban nhạc.


Năm 2015 dự báo sẽ là một năm làm việc vượt năng suất của Phạm Anh Khoa và PAK band với khối lượng công việc được ấn định trước rất dồn dập. Đây là kết quả của 3 năm im ắng, học tập và rèn luyện của cả Phạm Anh Khoa cũng như từng thành viên của ban nhạc.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn