Phải vào viện khâu vùng kín vì bị đồng nghiệp cưỡng bức

Pháp luậtThứ Sáu, 24/12/2010 07:52:00 +07:00

(VTC News) - Ép người yêu cũ đồng thời là đồng nghiệp vào nhà nghỉ rồi cưỡng hiếp đến mức nạn nhân phải nhập viện để khâu vùng kín, tên "yêu râu xanh" bị bắt.

(VTC News) - Ngày 24/12, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết vừa bắt giữ Phạm Văn Dương (27 tuổi) trú tại Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội vì đã có hành vi hiếp dâm người yêu đồng thời là đồng nghiệp.

Theo cơ quan Công an, người bị hại là chị Nguyễn Thị T., là công nhân làm cùng công ty với Phạm Văn Dương ở Đặng Xá, Gia Lâm. Trước đây hai người có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay nhau.

Khoảng 19h30 ngày 22/12, Dương đến nhà đón chị T. đi làm. Khi đi đến khu vực thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Dương đã ép chị T. phải vào nhà nghỉ gần đó. Chị T. không đồng ý nhưng Dương đã dùng sức mạnh khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với chị T trong nhà nghỉ.

Sau khi bị cưỡng hiếp, chị T. đã phải đi cấp cứu tại bệnh viện và bị khâu nhiều mũi ở phần kín với vết thương khá nặng. Hiện chị T vẫn đang phải nằm điều trị trong bệnh viện.

Tại cơ quan công an, Phạm Văn Dương thừa nhận đã có hành vi quan hệ tình dục với chị T. và gây nên những vết thương trầm trọng trên cơ thể chị.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Quang Tùng
Bình luận
vtcnews.vn