Phải nghỉ 6 tháng, Gattuso vẫn quyết không giải nghệ

Thể thaoThứ Ba, 25/10/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Dù gặp vấn đề nghiêm trọng ở mắt, nhưng tiền vệ kỳ cựu của Milan Gennaro Gattuso vẫn quyết tâm gắn bó với môn thể thao vua.

(VTC News) - Dù gặp vấn đề nghiêm trọng ở mắt, nhưng tiền vệ kỳ cựu của Milan Gennaro Gattuso vẫn quyết tâm gắn bó với môn thể thao vua.

Trong trận đấu giữa Milan với Lazio hôm 9/9 vừa qua, Gattuso va chạm với người đồng đội Nesta và phải rời sân chỉ sau 20 phút thi đấu. Những xét nghiệm y tế được thực hiện sau đó cho thấy tiền vệ 33 tuổi này gặp vấn đề nghiêm trọng với dây thần kinh số 6, dẫn đến việc bị tổn thương trong việc điều khiển mắt. Dự kiến, anh sẽ phải rời xa sân cỏ trong 6 tháng để điều trị vết thương nói trên.

Rhino sẽ xa sân cỏ trong 6 tháng tới. 

Phát biểu trong buổi họp báo hôm qua, Rhino cho biết: “Vụ va chạm với Nesta không phải là nguyên nhân dẫn đến tổn thương hiện tại, mà chỉ là tôi đã phát hiện ra mọi việc sau vụ đó. 20 phút trong trận đấu với Lazio quả giống như một cơn ác mộng. Tôi cảm thấy như đang bị say rượu và thậm chí, tôi đã nhìn thấy tới 4 Ibrahimovic trên sân”.

Gattuso đã chơi trong màu áo Rossoneri từ năm 1999, và hiện tại anh vẫn chưa có ý định treo giày dù đang phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tiền vệ của Milan nói: “Tôi sẽ không từ giã sân cỏ, và chấn thương này không thể đánh gục được tôi bởi bóng đá là tất cả với cuộc đời tôi. 20 ngày trước, bác sỹ bảo tôi rằng có thể tôi sẽ không bao giờ chơi bóng được nữa, nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác và tôi đang tập luyện tích cực để trở lại.

Tôi đang tập một số bài tập thể lực, nhưng chưa thể chơi bóng bởi tôi có cảm giác mình chưa phục hồi đầy đủ. Tôi nghĩ mình là một phần quan trọng của đội bóng và cảm thấy được tôn trọng tại đây sau nhiều năm phục vụ đội bóng.”.

Không có Gattuso, Milan thi đấu khá thất thường và hiện đang xếp thứ 7 trên BXH Serie A với 11 điểm. Đêm nay, thầy trò Allegri sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ khó chơi Parma trên sân nhà San Siro.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn