Phá sòng bạc vùng ven, bắt giữ 29 đối tượng

Pháp luậtThứ Tư, 28/07/2010 07:15:00 +07:00

(VTC News) – Sòng bạc tại huyện Nhà Bè (TP.HCM) vừa bị Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH (PC 45) TP.HCM triệt phá vào chiều 27/7.

(VTC News) – 29 đối tượng vừa bị Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH (PC 45) TP.HCM bắt giữ trong một sòng bạc ở huyện Nhà Bè (TP.HCM) vào chiều 27/7.

Tin từ đội 5 – Phòng PC 45, Công an TP.HCM cho biết, 29 đối tượng này bị bắt vì có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức bài cào. Tại hiện trường, các trinh sát thu giữ 50 triệu đồng và rất nhiều điện thoại di động, xe gắn máy các loại.

Theo thông tin ban đầu cho biết, sòng bạc này do Phạm Văn Của (22 tuổi, ngụ ở huyện Nhà Bè – TP.HCM) tổ chức từ đầu năm 2010 tới nay. Hằng ngày, các đàn em và đồng bọn của đối tượng này tập trung những người “khát” bạc lại, cùng tập trung sát phạt tại những khu vực vùng ven của TP.HCM như quận 4, 7, 8, Nhà Bè…


Số tiền ăn thua của mỗi ván bạc từ vài trăm ngàn cho đến hàng triệu đồng. Trong đó Của thu tiền xâu mỗi ngày được vài triệu từ kinh doanh trò chơi đỏ đen này.

Ngoài ra, Của yêu cầu các sòng bạc này phải liên tục được di chuyển, thay đổi địa điểm tập trung để nhằm tránh khỏi sự theo dõi, chú ý của các ngành chức năng.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Nhà Bè lập hồ sơ, xử lý và tiếp tục được mở rộng điều tra, làm rõ.

Duy Văn

Bình luận
vtcnews.vn