Phá ổ bạc lớn nhất Đồng Nai do người Trung Quốc điều hành

Pháp luậtThứ Bảy, 23/09/2017 13:10:00 +07:00

Lực lượng chức năng kiểm tra và bắt giữ hàng chục người đang đánh bạc dưới hình thức trò chơi bắn cá ở Đồng Nai, tụ điểm này do một người Trung Quốc đứng ra điều hành.

Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ nhiều người có hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc bằng hình thức chơi trò bắn cá để phục vụ điều tra.

Tối 22/9, hàng chục cảnh sát Công an TP Biên Hòa đã ập vào Công ty Tia Chớp Bạc (đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) để kiểm tra. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang 50 người đang đánh bạc ở 20 máy bắn cá với số tiền thu giữ tại chỗ là 500 triệu đồng.

Nguoi Trung Quoc dieu hanh o bac lon nhat Dong Nai hinh anh 1

Lực lượng chức năng phong tỏa phòng chơi trò bắn cá. (Ảnh: N.Đ.N) 

Công ty Tia Chớp Bạc được xác định là tụ điểm đánh bạc dưới hình thức trò chơi trá hình lớn nhất từ trước đến nay tại Biên Hòa. Những người đến đánh bạc được bố trí ở nhiều phòng khác nhau trong nhà 2 tầng. Theo công an, mỗi ngày, những người chơi ở đây đã bỏ ra khoản tiền gần 1,2 tỷ đồng để sát phạt.

Theo công an, Công ty Tia Chớp Bạc do ông Hoàng Nguyễn Tùng Anh (ngụ TP Hải Phòng) đứng tên đăng ký kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực giải trí, trò chơi.

Video: Phá xới bạc nghìn tỷ đồng của nữ giám đốc 

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định một người Trung Quốc đứng ra điều hành hoạt động đánh bạc. Phòng ông này ở tầng 2 của công ty và có hệ thống camera an ninh giám sát. Tụ điểm đánh bạc này hoạt động từ tháng 3 đến nay.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn