Pha Lê hội ngộ em gái búp bê Thanh Thảo tại Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/07/2017 06:48:00 +07:00

Pha Lê đã hội ngộ với em gái Thanh Thảo trong chuyến du lịch nghỉ ngơi tại Mỹ sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật và kinh doanh.

Không còn là gương mặt trẻ mới mẻ của showbiz Việt, tuy nhiên Pha Lê vẫn thường xuyên ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng và có một lượng fan riêng sẵn sàng ủng hộ cô trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Pha Lê tiết lộ mình là một trong những gương mặt nghệ sĩ được nhiều khán giả hải ngoại yêu thích nên chuyến đi Mỹ lần này cũng là dịp gặp gỡ người hâm mộ kết hợp với du lịch nghỉ ngơi.

IMG_6234 3

Pha Lê.

IMG_6229

Pha Lê hội ngộ Thụy Anh tại Mỹ.

Video: Dàn diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" hội ngộ trên sân khấu

Trở lại xứ cờ hoa, Pha Lê hạnh phúc khi gặp lại nhiều đồng nghiệp cũng đang có chuyến lưu diễn tại đây, đặc biệt là cuộc hội ngộ bất ngờ với em gái Thanh Thảo - ca sĩ Thuỵ Anh. Được biết, cả hai từng là đồng nghiệp thân thiết khi ở Việt Nam. Sau nhiều sóng gió cuộc sống, Thuỵ Anh đã có cuộc sống ổn định bên cạnh người thân ở Mỹ và Pha Lê rất vui mừng cho bạn của mình.

IMG_6238 3

 

Bước vào tuổi 30, Pha Lê cũng đang mong ước có một cuộc sống hạnh phúc và lựa chọn được người yêu lý tưởng. Tuy nhiên, cô chia sẻ bản thân khá buồn khi thấy những người bạn đồng trang lứa đã ổn định gia đình trong khi đó mình vẫn còn phòng không đơn chiếc.

IMG_6225

 

IMG_6245 5

Không còn là Pha Lê với mái tóc dài nữ tính, thay vào đó là mái tóc tém ấn tượng.

IMG_6419 5

 

IMG_6438 7

Pha Lê thu hút ánh nhìn với những trang phục khoe vòng eo gợi cảm.

Cách đây không lâu, Pha Lê vướng tin đồn "trùng tu nhan sắc". Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng từng chia sẻ, đối với một người nghệ sĩ, việc làm đẹp cho chính mình, hoàn thiện bản thân vì phải luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện nên việc can thiệp dao kéo để đẹp hoàn hảo là cần thiết nhưng phải trong khuôn khổ cho phép.

Đã đến Mỹ nhiều lần nhưng trong chuyến đi này, Pha Lê quyết định sử dụng thời gian rảnh để có những chuyến trải nghiệm đến những vùng đất lạ với sự hướng dẫn của em gái Thanh Thảo và bạn bè tại Mỹ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn