Pha Lê đau đầu vì bị rao số điện thoại trên web đen

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/08/2012 07:20:00 +07:00

Những tin nhắn, những lời lẽ gạ gẫm vô văn hóa mà cô ca sĩ nhận được suốt 2 tuần qua đã khiến cô thật sự 'nổi điên'.

Những tin nhắn, những lời lẽ gạ gẫm vô văn hóa mà cô ca sĩ nhận được suốt 2 tuần qua đã khiến cô thật sự 'nổi điên'.

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng đã phải trải qua 2 tuần lễ mệt mỏi và "nóng máu" khi số điện thoại của mình bị kẻ xấu tung lên một trang web đen. Vô số những cuộc điện thoại, tin nhắn khiếm nhã được gửi tới khiến Pha Lê mất ăn, mất ngủ vì bực bội và khó chịu. Kẻ xấu đã mạo danh cô cho đăng những dòng rêu rao mời gọi trên những trang web người lớn, kèm theo chính số điện thoại thật của Pha Lê. 

Pha Lê không phải là nghệ sĩ đầu tiên rơi vào tình cảnh này. 

Do tính chất công việc không thể từ chối nghe những số máy lạ, càng khó có thể thay đổi số điện thoại đang dùng nên cô ca sĩ gốc Hải Phòng chỉ còn cách "chịu trận" và xả giận lên trên những dòng status: "Hai tuần nay điện thoại của mình như cái chợ vỡ... Đủ các loại số điện thoại gọi điện gạ gẫm và nhắn tin mất dạy! Chơi trò bẩn thỉu thế này chắc là đứa nào phải ghen ăn tức ở với mình lắm đây... Đáng thương lắm đấy nhé các bé!".

Việc tung số điện thoại của người nổi tiếng lên những trang web đen hoặc phát tán chúng trong cộng đồng mạng là một chuyện hết sức dễ dàng, tuy nhiên hậu quả nó mang tới lại vô cùng trầm trọng.

Với rất nhiều mối quan hệ, nghệ sĩ không thể dễ dàng thay đổi số điện thoại của mình cũng như từ chối cuộc gọi từ số máy lạ. Chính bởi vậy, việc số điện thoại của mình bị lọt ra ngoài, nghệ sĩ phải gánh chịu rất nhiều phiền toái và bực dọc.

Pha Lê không phải là ca sĩ đầu tiên gặp rắc rối vì bị tung số điện thoại. Trước đây, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã phải cắn răng bỏ số điện thoại rất đẹp và nhiều mối quan hệ khác để đổi lấy việc không bị "tra tấn" tinh thần bằng những cuộc gọi.

Đối với những nam nghệ sĩ, rắc rối có phần nhẹ nhàng hơn khi những cú điện thoại chủ yếu tới từ người hâm mộ nữ, còn với những nữ nghệ sĩ trẻ đẹp, sự việc còn phiền toái hơn nhiều.

Không chỉ nhận được những lời tán tỉnh, làm quen đầy ngán ngẩm, thứ mà những cô gái xinh đẹp của ngành giải trí nhận được đôi khi còn là cả những lời gạ gẫm vô văn hóa đến từ những gã đàn ông bệnh hoạn.

Theo Xzone/TTTĐ

Bình luận
vtcnews.vn