Pha hát nhép đi vào lịch sử của Minh Hằng, Cao Thái Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/04/2015 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Minh Hằng hát nhép giọng ca sĩ opera, Cao Thái Sơn hát nhép vẫn khóc như mưa khiến khán giả bất ngờ.

(VTC News) - Minh Hằng hát nhép giọng ca sĩ opera, Cao Thái Sơn hát nhép vẫn khóc như mưa khiến khán giả bất ngờ.

Cao Thái Sơn

Xuất hiện trong một chương trình, 
với vẻ mặt buồn bã, Cao Thái Sơn thể hiện ca khúc Anh sai rồi đầy nỗi niềm và đến cao trào, anh khóc như mưa khiến khán giả cũng bất ngờ và thương cảm. Nam ca sĩ bày tỏ đây là ca khúc hát tặng người bạn xấu số vừa treo cổ tự tử.
Hát nhép
Clip Cao Thái Sơn hát nhép:



Thủy Tiên

Thể hiện ca khúc tự sáng tác mang tên tại  đêm trao giải Zing Award 2011, tiếp tục thể hiện vũ đạo sexy quen thuộc của mình và những màn bưng bê yêu thích.

Tuy nhiên, khi vừa được hạ xuống từ màn bưng bê, nữ ca sĩ đang buông thõng tay cầm micro thì giọng hát của cô đã vang lên khiến khán giả bất ngờ.  

Chưa hết, sau khi bình thản đưa micro lên miệng hát được một lúc nữa, nữ ca sĩ lại tiếp tục kêu gọi khán giả ủng hộ trong khi giọng hát của cô vẫn vang lên đều đều.
Hát nhép
Clip Thuỷ Tiên hát nhép:



Minh Hằng

Trong đêm mở màn mùa thứ ba, tiết mục của Minh Quân - Minh Hằng với tác phẩm kinh điển được đánh giá cao cả về phần nghe lẫn phần nhìn, dù họ dùng bản thu sẵn để tập trung vào vũ đạo. Minh Hằng gây bất ngờ ở những nốt lên cao chót vót.

Trước đó, cô được biết đến như một ca sĩ nhạc trẻ có chất giọng mảnh và hơi yếu. Nữ ca sĩ hãnh diện cho biết, cô đã cố gắng rất nhiều và hạnh phúc vì hoàn thành tốt phần việc của mình. Chưa kịp nhận lời khen từ khán giả, Minh Hằng đã đối mặt với lời buộc tội 'đạo' giọng hát của Lan Anh.

Giọng hát thính phòng hàng đầu Việt Nam cho biết, khi xem chương trình, chị rất ngỡ ngàng khi thấy Minh Quân - Minh Hằng ra sân khấu thể hiện - Lan Anh khẳng định.

Hát nhép
'Minh Quân từng hát với tôi bài này. Cậu ấy hát theo phong cách nhạc rock rất hay nhưng Minh Hằng thì tôi chỉ biết cô ấy hát nhạc teen, không nghĩ có thể hát opera.

Vì thế tôi rất tò mò nghe, đến những đoạn cao, tôi thấy đúng là giọng của mình. Minh Hằng không đạo toàn bộ bài hát mà chỉ lấy phần thể hiện của tôi ở những nốt cao'

Clip Minh Hằng hát nhép:


Việt Nga
Bình luận
vtcnews.vn