Phá đường dây bán dâm giá hàng ngàn USD

Pháp luậtThứ Năm, 15/12/2011 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc đang thực hiện hành vi mua bán dâm với giá hàng ngàn USD, các đối tượng đã bị lực lượng CA bắt quả tang.

(VTC News) - Trong lúc đang thực hiện hành vi mua bán dâm với giá hàng ngàn USD, các đối tượng đã bị lực lượng CA bắt quả tang. Theo manh mối này, cơ quan công an tiếp tục điều tra và phá một đường dây gái gọi cao cấp.
Rạng sáng 14/12, trong lúc đột kích vào khách sạn Sunny Hotel (địa chỉ tại ngõ 168, phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, HN) lực lượng CSHS - CAQ Đống Đa đã phát hiện, bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm.

Lần theo các manh mối do các đối tượng cung cấp, cơ quan công an đã phát hiện đối tượng mô giới mại dâm có tên “chị Bảo Bảo”.

Theo xác minh của lực lượng CSHS – CA quận Đống Đa, “chị Bảo Bảo” là một người đàn ông khá nổi tiếng về mô giới mại dâm, trong tay hắn có rất nhiều “chân dài”, sẵn sàng bán dâm với giá 400 – 2.000 USD. Qua một thời gian điều tra, “chị Bảo Bảo” được làm rõ là Nguyễn Ngọc Vĩnh, SN 1975, thường trú tại thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Trước đó, vào ngày 11/12 lực lượng công an cũng đã phát hiện Vĩnh cùng 4 cô gái “chân dài” từ TP HCM ra Hà Nội. Về đến sân bay Nội Bài, Vĩnh đưa các cô gái về nghỉ ngơi và đến tối 13/12, Vĩnh cùng 4 cô gái đến gặp 4 người đàn ông đi chiếc xe ôtô BMW. Sau đó, họ đưa nhau đến khách sạn Sunny Hotel để tiến hành mua bán dâm. Đến 0 giờ 30 phút sáng hôm sau thì bị bắt giữ.

Cũng theo kết quả điều tra của lực lượng công an, đường dây gái gọi cao cấp của “chị Bảo Bảo” không chỉ dừng lại ở việc mua giới mại dâm trong nước mà còn mô giới mại dâm cho các tour du lịch cùng với các “đại gia” ra nước ngoài với giá hàng nghìn USD.

Hiện cơ quan CA đang tiếp tục điều tra, hoan tất hồ sơ để xử lý đối tượng.


Nguyễn Dũng – Anh Tuân

Bình luận
vtcnews.vn