Petr Cech hết lời ca ngợi thầy mới

Thể thaoThứ Ba, 20/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Thủ môn Petr Cech cho rằng dấu ấn của Roberto Di Matteo là rất lớn trong quá trình hồi sinh của Chelsea.

(VTC News)- Thủ môn Petr Cech cho rằng dấu ấn của Roberto Di Matteo là rất lớn trong quá trình hồi sinh của Chelsea.

Kể từ khi chiến lược gia người Italia lên nắm quyền, Chelsea đã thắng 4 trận liên tiếp. Đội chủ sân Stamford Bridge giành quyền lọt vào tứ kết Champions League, bán kết FA Cup và đang hừng hực khí thế trên con đường chinh phục 2 danh hiệu này. Theo Cech, Di Matteo là người có công lớn nhất trong thành công của The Blues.

Thành công đang rộng cửa đón thầy trò Di Matteo

“Ông ấy nhanh chóng hiểu được Chelsea có những gì và cẩn phải thay đổi như thế nào. Chúng tôi luôn thi đấu với một tinh thần hưng phấn trong mọi trận đấu. Đó là lí do Chelsea có thể dễ dàng giành những chiến thắng. Tôi tin rằng nếu tiếp tục tại vị, Di Matteo sẽ còn giúp chúng tôi giành thêm nhiều chiến thắng nữa. Gần nhất sẽ là trước Man City”, Cech bộc bạch.

Về phần mình, Di Matteo khẳng định một trong những mục tiêu mà ông bắt buộc phải hoàn thành trong phần còn lại của mùa 2011/12 là giúp Chelsea lọt vào Top 4 Premier League: “Nếu kết thúc mùa giải mà phải nằm ngoài Top 4 thì đúng là một thảm họa. Cho dù có vô địch Champions League thì tôi cũng muốn Chelsea phải ít nhất giành được vị trí thứ tư tại Premier League”.

Ở một diễn biến khác, Jurgen Klopp vừa trở thành ứng cử viên mới nhất cho chiếc ghế HLV Chelsea sau mùa này. Chiến lược gia đang cầm Dortmund gây ấn tượng mạnh với ông chủ Roman Abramovich vì đã phát hiện ra những ngôi sao trẻ của Đức như Mario Gotze, Mats Hummels hay Sven Bender. Trong cuộc đua đến chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, Klopp sẽ phải cạnh tranh với Jose Mourinho, Pep Guardiola và Louis van Gaal.

Trong khi đó trên TTCN, Chelsea vừa đưa chân sút vô danh Ollie Palmer của Havant and Waterlooville vào tầm ngắm. Bên cạnh đó, The Blues cũng đang để ý tới 3 cầu thủ tên tuổi là Cheick Tiote, Tim Krul (cùng Newcastle) và Hulk (Porto). Số tiền mà người Stamford Bridge định bỏ ra cho bộ 3 này là 64 triệu bảng với 30 triệu là cho Krul và Tiote.

Lệ Anh


Bình luận
vtcnews.vn