Petey Majik Nguyễn 'nổi loạn' khi hoá thành boyband N'sync

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/10/2015 06:02:00 +07:00

Hoán đổi: Thuỷ Top từ chối khi bị Trấn Thành đòi hôn trên sân khấu. Thuỷ Top thẳng thừng từ chối Trấn Thành khi bị "đòi" hôn trên sân khấu.

(VTC News) - Giọng hát không phải của một ca sĩ chuyên nghiệp, những bước nhảy cũng không phải từ một vũ công chuyên nghiệp nhưng Petey lại ghi điểm từ sự tự nhiên của mình.

Tập 1 Hoán đổi đã chính thức lên sóng giờ vàng giải trí cuối tuần của VTV3. Với chủ đề "Nghề mơ ước", 5 nghệ sĩ của nhóm 1: Lâm Vinh Hải, Huỳnh Minh Thuỷ, Don Nguyễn, Hương Giang Idol và Petey Majik Nguyễn đã mang đến 5 phần trình diễn chỉn chu, hấp dẫn và ấn tượng.

Cùng với đó là những phút “chặt chém” đầy vui nhộn đến từ “Hội đồng Tám” gồm Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang đã làm cho tập 1 của "Hoán đổi" không chỉ “đã tai, đã mắt” ở những phần “đổi vai” của các khách mời mà còn trở nên đầy hài hước, rộn ràng tiếng cười từ những phút ngẫu hứng và yêu cầu “oái ăm” của “bộ ba vi diệu” thuộc “Hội đồng Tám”.


Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn hé lộ ảo thuật không phải là ước mơ thuở nhỏ của anh mà chính là ca hát, “khi mình học trung học thì có rất nhiều boyband như Westlife,… nên trong thời điểm đó ước mơ của mình là biểu diễn trong boyband”.
hoán đổi
Đưa ước mơ từ nhỏ của mình lên sân khấu tập 1 Hoán đổi, Petey đã mang đến một phần trình diễn rất giải trí, đúng phong cách boyband. Biểu diễn nghề không phải là sở trường của mình nhưng Petey lại biểu diễn hết mình, toàn tâm toàn ý và rất… dễ thương trên sân khấu.

Giọng hát không phải của một ca sĩ chuyên nghiệp, những bước nhảy cũng không phải từ một vũ công chuyên nghiệp nhưng Petey lại ghi điểm từ sự tự nhiên của mình.


Tập 2 của Hoán đổi với 5 khách mời thuộc nhóm 2: Hari Won, Trang Pháp, Võ Minh Lâm, Cường Seven, Anh Đức thuộc chủ đề "Nghề mơ ước" sẽ lên sóng trên VTV3 vào 20h ngày 25/10/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn