Pet Kute 'hút' game thủ bằng áo thời trang

Thế giới gameThứ Sáu, 21/10/2011 05:59:00 +07:00

(VTC News) - Kể từ hôm nay cho đến 11h ngày 22/10/2011, những yêu thích trò chơi Pet Kute – Bảo bối thần kỳ” sẽ có cơ hội nhận được 01 áo thun.

(VTC News) - Kể từ hôm nay cho đến 11h ngày 22/10/2011, những yêu thích trò chơi Pet Kute – Bảo bối thần kỳ” sẽ có cơ hội nhận được 01 áo thun thời trang từ quản trị của fanpage khi tham gia vào trò chơi dự đoán của cộng đồng game này trên Facebook.

Theo đó, người chơi chỉ cần đăng nhập và tham gia dự đoán số lượng thành viên của cộng đồng vào thời điểm 22h ngày 22/10. Ba mươi người chơi may mắn, có số dự đoán chính xác nhất sẽ được gửi tặng 01 áo thun thời trang Pet Kute đáng yêu.


Ra mắt được gần 1 tháng nay, Pet Kute đã phần nào ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi phong cách dễ thương, hình ảnh ngộ nghĩnh, ngọt ngào. Giữa lúc làng game đang ngập tràn hình ảnh đao kiếm của các thể loại game kiếm hiệp, tiên hiệp,... thì Pet Kute như một làn gió mới trả lòng người về gần hơn với động vật, thú cưng. Cho những người vì nhiều lý do khác nhau mà không thể có được vật cưng làm bầu làm bạn. Tuy là nuôi thú ảo nhưng Pet Kute mang đến nhiều trải nghiệm thực khi cho phép người chơi chăm sóc, huấn luyện, nâng cấp, hợp thành, tiến hóa,… Pet để cảm nhận hạnh phúc thấy chúng lớn lên từng ngày.

Xuất hiện một cách đơn giản, chân thực, Pet Kute đang được hy vọng sẽ là người tiên phong dũng cảm cho làng game nuôi thủ ảo tại thị trường trò chơi trực tuyến Việt Nam.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn