Pepe rách cơ, Real ngắm Vidic thế chỗ

Thể thaoThứ Bảy, 08/01/2011 07:06:00 +07:00

(VTC News) - Trận thua 0-2 của Real trước Levante ở Cúp nhà Vua nguy hại hơn người ta tưởng khi trung vệ Pepe dính chấn thương phải nghỉ thi đấu chừng 1 tháng.

(VTC News) - Trận thua 0-2 của Real trước Levante ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha nguy hại hơn người ta tưởng khi trung vệ Pepe dính chấn thương phải nghỉ thi đấu chừng 1 tháng.

Trận lượt về ở Cúp nhà Vua với Levante không còn nhiều ý nghĩa với Real. Bởi ở trận lượt đi, Los Blancos đã “đập bẹp” đội chủ nhà tới 8-0. Thế nên, Jose Mourinho chỉ tung ra đội hình dự bị cho lần tái đấu trên sân của Levante. Nhưng “ma xui quỷ khiến” thế nào mà vào hiệp hai, chiến lược gia người Bồ lại tung Pepe vào sân. Hệ quả là, khi kết thúc trận đấu, cựu trung vệ của Chelsea phải tập tễnh rời sân.

Pepe lại dính chấn thương nặng.

Kết quả kiểm tra y tế vào ngày hôm qua cho thấy, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị một vết rách ở cơ bắp chân trái. Vì thế, theo đội ngũ bác sĩ của Real thì Pepe sẽ phải cần ít 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

Đây rõ ràng là một tin xấu nữa đối với Jose Mourinho, bởi kể từ đầu giải đến nay Pepe thi đấu rất ăn ý với người đồng hương Ricardo Carvalho ở vị trí trung vệ. Điều đó được chứng minh qua việc Real đang nằm trong top 3 CLB có số bàn thua ít nhất của La Liga sau 17 vòng đấu.

Với chấn thương ngoài dự tính này, Pepe sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Villarreal, Almeria, Mallorca, Osasuna, và nếu quá trình điều trị diễn ra tốt đẹp thì trung vệ người Bồ có thể sẽ trở lại ở trận đấu với Real Sociedad vào tháng Hai.

Trước mắt, để thay chỗ Pepe, nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ để Garay đá cặp trung vệ với Carvalho hoặc kéo hậu vệ phải Sergio Ramos bó vào trong. Song song với đó, theo báo chí Tây Ban Nha, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2011 chưa đóng cửa, Real sẽ đặt quyết tâm chiêu mộ trung vệ Vidic của MU với giá 30 triệu bảng. Nhưng khả năng này rất khó, bởi Vidic đang là “hòn đá tảng” không thể thay thế trong hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ.

Xem ra Mourinho có lẽ chỉ còn cách là tận dụng “cây nhà lá vườn” mà thôi!

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn