Pellegrini trở lại Tây Ban Nha dẫn đội bóng hạng gà

Thể thaoThứ Sáu, 05/11/2010 03:32:00 +07:00

(VTC News) - Cựu HLV Real Madrid, ông Manuel Pellegrini đã quay trở lại La Liga dẫn dắt đội bóng “hạng gà” Malaga.

(VTC News) - Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết, cựu HLV Real Madrid, ông Manuel Pellegrini đã quay trở lại La Liga dẫn dắt đội bóng “hạng gà” Malaga.

Kể từ khi bị Real Madrid sa thải, HLV Manuel Pellegrini nhận được khá nhiều lời mời. Thời gian gần đây, theo tiết lộ của chiến lược gia này thì CLB Liverpool đã chủ động liên hệ với ông. Tuy nhiên, có vẻ như BLĐ của The Kop vẫn còn đặt niềm tin vào HLV Roy Hodgson.

Manuel Pellegrini đã trở lại La Liga.

Do đó, theo báo chí TBN, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Manuel Pellegrini đã quyết định trở lại La Liga dẫn dắt đội bóng hạng xoàng Malaga. Hợp đồng giữa cựu HLV Real với Malaga có thời hạn 3 năm, kèm thêm điều khoản gia hạn nếu thành tích của đội bóng tốt lên sau từng mùa bóng. Tuy nhiên, mức lương chưa được hai bên tiết lộ.

“CLB Malaga và cá nhân HLV Pellegrini đã đi đến thống nhất về các điều khoản trong hợp đồng mới để tạo điều kiện cho ông dẫn dắt đội bóng ở vòng đấu sắp tới”, website của Malaga phát đi thông báo.

Sau 9 vòng đấu, Malaga đang xếp thứ 18, với 7 điểm, ghi được 14 bàn thắng và để thủng lưới tới 21 lần. Ở vòng đấu gần đây nhất, dù được thi đấu trên sân nhà, song đội bóng này vẫn để thua Real Sociedad với tỷ số 1-2.

Do đó, nhiệm vụ sắp tới của HLV Pellegrini không dễ dàng chút nào. Nhưng với kinh nghiệm cầm quân đã được kiểm chứng khi còn dẫn dắt Villarreal và Real Madrid, người hâm mộ đủ cơ sở tin rằng “Arsene Wenger của La Liga” sẽ mang đến nhiều sự thay đổi tích cực cho Malaga.

Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn