Pazzini: Sampdoria đã ruồng bỏ tôi

Thể thaoThứ Năm, 26/05/2011 08:42:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo Pazzini vừa tiết lộ sự thật đằng sau việc anh chuyển đến chơi cho Inter Milan từ Sampdoria trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

(VTC News) - Tiền đạo Pazzini vừa tiết lộ sự thật đằng sau việc anh chuyển đến chơi cho Inter Milan từ Sampdoria trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Trước đây, chủ tịch Sampdoria đã từng tuyên bố rằng, Pazzini yêu cầu được chuyển đi, nhưng những phát biểu mới đây của tiền đạo này lại cho thấy, sự việc không đơn giản như vậy.  Trên tờ Gazzetta dello Sport, Pazzo nói: “Sự thật là họ đã không đả động gì đến việc gia hạn hợp đồng với tôi dù có nhiều cơ hội tốt để làm việc đó. Rồi đến tháng Một, họ nói với đại diện của tôi rằng sẽ rao bán tôi vào tháng Sáu. 3 ngày sau đó, Inter, nhà ĐKVĐ thế giới xuất hiện với lời đề nghị hấp dẫn, và khi đó Samp muốn để tôi ra đi càng nhanh càng tốt.

Chỉ có 2 người trong hội đồng quản trị của CLB không đồng ý với vụ chuyển nhượng của tôi tới Inter. Tôi đã cống hiến mọi thứ có thể cho Sampdoria và sự thật là tôi không hề nhắc tới những chuyện buồn đó cho tới hôm nay bởi tôi tôn trọng tình trạng hiện tại của CLB. Giờ tôi không muốn nhắc tới những chuyện đó nữa, mà sẽ cố tập trung cho trận chung kết Coppa Italia”.

Pazzini đang rất hạnh phúc tại Inter. 

Kết thúc mùa giải năm nay, đội bóng chủ sân Marassi chính thức xuống hạng với vị trí thứ 18. Trong khi đó, Pazzini đã ghi được 11 bàn cho Inter, giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc tại Serie A mùa này. Vè thời gian trong màu áo xanh đen vừa qua, chân sút 27 tuổi chia sẻ: “Đó là 4 tháng khó khăn bởi không dễ để hòa nhập khi bạn đến vào nửa sau của mùa giải. Dù sao thì tôi đã hòa nhập nhanh chóng và rất hài lòng về điều đó. Tôi muốn thử thách bản thân mình và những khó khăn sẽ không làm tôi nản lòng”.

Cuối tuần này, Inter Milan của Pazzini sẽ đối đầu với Palermo trong trận chung kết Coppa Italia trên sân Olimpico ở thủ đô Rome. Một chiến thắng để đem về chiếc cúp quốc gia sẽ là an ủi phần nào nỗi thất vọng của các Interista sau khi để vuột mất Scudetto vào tay đối thủ cùng thành phố Milan.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn