Paul Pogba đẹp trai, hiếu thảo, vượt mặt cả Messi, Ronaldo

Thể thaoThứ Ba, 12/01/2016 09:34:00 +07:00

Nếu như năm ngoái trên bục nhận Quả bóng vàng 2014, Ronaldo xuất hiện cùng mẹ thì năm nay, đàn em Paul Poga cũng lặp lại điều tương tự

(VTC News) - Nếu như năm ngoái trên bục nhận Quả bóng vàng 2014, Ronaldo xuất hiện cùng mẹ thì năm nay, đàn em Paul Poga cũng lặp lại điều tương tự.

Trước thềm công bố Quả bóng vàng FIFA 2015, Paul Pogba được tờ Goal chỉ đích danh sẽ là 1 trong số 11 thành viên của đội hình tiêu biểu năm do giới cầu thủ bình chọn.
Paul Pogba xuất hiện cùng mẹ ở Gala trao giải
Paul Pogba xuất hiện cùng mẹ ở Gala trao giải 
Chẳng biết có phải vì thông tin này hay không mà tiền vệ người Pháp đã ăn mặc cực nổi trong Gala trao giải đêm qua tại Zurich, Thụy Sỹ. Ngôi sao của Juventus trở thành cầu thủ trẻ nhất lọt vào đội hình tiêu biểu, kể từ sau khi Messi làm được điều tương tự vào năm 2009.

Thậm chí trang phục tuyệt đẹp của Paul Pogba còn được cộng đồng mạng và cánh truyền thông đặt nhiều sự quan tâm hơn hẳn sự kiện chính là Messi giành Quả bóng vàng. Có CĐV còn nói vui rằng Messi năm nào cũng giành Quả bóng vàng rồi nên lễ trao giải sẽ chỉ hấp dẫn nếu Pogba hay bất cứ ngôi sao nào khác chịu thay đổi bản thân, tạo nên sư khác biệt từ vẻ ngoài như thế này.
Pogba
 Pogba giữa vòng tay người hâm mộ
Pogba có tên trong đội hình tiêu biểu FIFA
 Pogba có tên trong đội hình tiêu biểu FIFA
Ngoài ra, Paul Pogba vẫn chứng tỏ "độ ngoan" hiếm thấy của 1 ngôi sao. Khác với đa phần những đàn anh khác, được bạn gái tháp tùng đi sự kiện, cựu cầu thủ MU xuất hiện bên cạnh mẹ.

Còn nhớ ở Gala năm ngoái, người giành Quả bóng vàng Ronaldo cũng làm điều tương tự với bà Dolores và quý tử Ronaldo JR. Tuy nhiên vào thời điểm đó, quan hệ giữa CR7 và siêu mẫu Irina Shayk đang trục trặc.

Pogba thì khác. Anh mới chỉ có vinh dự lần đầu tiên và việc chọn mẹ tham dự cùng ở một sự kiện lớn thế này giúp ngôi sao 22 tuổi ghi điểm.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn