Pato đem quá khứ ra dọa nạt Mourinho

Tổng hợpThứ Hai, 06/09/2010 10:10:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo Alexandre Pato tin rằng, AC Milan sẽ lại “đả bại” Real của Jose Mourinho như cách mà anh và các đồng đội đã làm được cách đây gần một năm.

(VTC News) - Tiền đạo Alexandre Pato tin rằng, AC Milan sẽ lại “đả bại” Real của Jose Mourinho như cách mà anh và các đồng đội đã làm được cách đây gần một năm ở trên thánh địa Bernabeu.

Như một sự sắp đặt của số phận, Real Madrid lại tái đấu đối thủ cũ AC Milan tại đấu trường Champions League. Mùa bóng trước, khi đang ở vào thời kỳ khó khăn, Rossoneri phải hành quân đến Tây Ban Nha để thi đấu Club Blanco. Dù bị đối phương dẫn bàn trước, nhưng bằng bản lĩnh và kinh nghiệm, Milan đã lật ngược thế trận bằng chiến thắng 3-2.

Pato và đồng đội từng "bắn hạ" Real ngay tại sân Bernabeu.

Người ấn định chiến thắng cho đội bóng áo sọc đỏ - đen không ai khác ngoài Pato, với một pha khống chế và dứt điểm đẹp mắt ở những phút cuối trận. Còn trận lượt về trên sân San Siro, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

“Ghi bàn vào lưới Real Madrid là một trong những khoẳnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhưng quan trọng hơn là pha lập công ấy đã đưa về chiến thắng cho đội nhà. Thế nên, việc chúng tôi một lần nữa đánh bại Real ngay trên sân của họ hoàn toàn có thể diễn ra”, Pato nói.

Để củng cố thêm nhận định của mình, tiền đạo người Brazil lý giải rằng hiện hàng công của AC Milan đang rất mạnh với sự xuất hiện của Robinho và Zlatan Ibrahimovic. “Rõ ràng Ibra cao hơn tôi và Robinho rất nhiều, nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn. Anh ấy biết phải làm thế nào để chiếm lĩnh khoảng trống và phối hợp với chúng tôi”, tuyển thủ của ĐT Brazil nhấn mạnh.

Ngoài ra, “chú vịt” còn cho biết mối quan hệ đồng hương giữa anh, Robinho và Ronaldinho đang diễn ra rất tốt đẹp, dù trên sân đấu họ phải cạnh tranh với nhau để chiếm được một vị trí “đẹp” trong đội hình ra sân của AC Milan.

Tam Nông(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn