Parkson khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Đà Nẵng

Kinh tếThứ Ba, 06/01/2015 10:10:00 +07:00

Trung tâm mua sắm đầu tiên của Parkson tại Đà Nẵng: Parkson Vĩnh Trung Plaza sẽ chính thức được khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 11/01/2015

(VTC News) - Trung tâm mua sắm đầu tiên của Parkson tại Đà Nẵng: Parkson Vĩnh Trung Plaza sẽ chính thức được khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 11/01/2015.

Hiện tại Parkson Việt Nam đã có 9 trung tâm thương mại tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và sẽ chính thức khai trương trung tâm thương mại thứ 10 tại Đà Nẵng, khẳng định mục tiêu không ngừng hoàn thiện và vươn xa hơn nữa của mình tại thị trường Việt Nam.

Parkson ở Đà Nẵng tọa lạc tại Khu phức hợp Vĩnh Trung Plaza, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, số 255 – 257 đường Hùng Vương, một trong những tuyến đường huyết mạch tại Đà Nẵng. Khu phức hợp gồm khu mua sắm Parkson, siêu thị Big C, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim CGV , đến căn hộ, khách sạn, văn phòng cho thuê, trung tâm hội nghị đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của người dân
 
Parkson Vĩnh Trung Plaza  có tổng diện tích mặt bằng thương mại lên đến 10,000 m2 gồm 4 tầng được thiết kế và trưng bày ấn tượng với những thương hiệu hàng đầu và dịch vụ tốt nhất, xứng đáng là điểm đến lý tưởng và chuẩn mực cho mọi người. 

Tầng 1 là các quầy hàng mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, giầy dép, túi xách  của các thương hiệu nổi tiếng như Lancome, Sisley , Clarins, Shiseido,   O’HUI, L’coccitance, The Body Shop, The Face Shop, Versace, BVLGARI, Salvatore Ferragamo,  GAP , Valentino Creations, Elle ,Gosto,….

Tầng 2 là khu vực của quần áo và phụ kiện thời trang dành cho cả nam và nữ, giầy dép, của các thương hiệu G2000, Pierre Cardin, Le’tengo, Jeanswest, Noir, Triumph, Dunlop, Samsonite, American Tourister, Polo World, Ogawa…

Tầng 3 là khu vực dành cho đồ thể thao, vali, các sản phẩm điện tử, đồ trẻ em, nội thất và quà tặng lưu niệm Nike, Aquamarine, Akemi, Fissler, Chester, Baby Kiko, My Kingdom. Tầng 4 sẽ là thế giới của ẩm thực với đa dạng các quầy ăn uống, khu vực bowling và trò chơi.


Ông Tiang Chee Sung – Tổng Giám đốc Parkson tại Việt Nam cho biết :“Với tình hình phát triển kinh tế, du lịch của thành phố Đà Nẵng như hiện tại, chúng tôi đánh giá đây là một thị trường rất tiềm năng và hoàn toàn thích hợp để chúng tôi đầu tư.

Nhìn chung, Đà Nẵng đã chuẩn bị sẵn sàng mọi cơ sở vật chất, cơ hội để  Parkson có thể tham gia vào thị trường. Tôi tin tưởng rằng Đà Nẵng là một điểm đến lí tưởng kế tiếp cho Parkson trong hành trình hoàn thiện và đem đến sự hài lòng cho khách hàng ở mọi miền đất nước Việt Nam.”

”Sự kiện khai trương Parkson Vĩnh Trung Plaza B sắp tới như  một điểm son đánh dấu một chặng đường mới của Parkson. Sự kiện đặc biệt này sẽ là cột mốc chứng kiến sự vươn xa của Parkson đến với khu vực Miền Trung. Đây chính là dấu ấn đặc biệt thể hiện sự cam kết phát triển, bền vững và không ngừng hoàn thiện của Parkson tại Việt Nam cũng như chứng minh cho sự tăng trưởng nhanh chóng nhu cầu, sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người Việt” – Ông Tiang Chee Sung cho biết thêm.
 
Trong ngày khai trương tại Parkson Đà Nẵng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được vô vàn các ưu đãi từ Parkson. Parkson sẽ dành tặng 500 điểm thưởng cho các khách hàng đăng ký làm thẻ thành viên. Khách hàng sẽ được phiếu chiết khấu 100,000 đồng và một phần quà với giá trị hấp dẫn khi mua hàng.

Ngoài ra trong thời gian từ 12:00 – 14:00 và 17:00 – 19:00, khách hàng còn có cơ hội mua Vali Santa Barbara với giá siêu ưu đãi 499,000 ( giá thường 2,999,000) với hoá đơn mua hàng từ 1,999,000.

Những ưu đãi của Parkson không chỉ diễn ra trong ngày Khai Trương mà còn tiếp tục đến hết ngày 25.1.2015 với các chương trình ưu đãi hàng ngày như  là nhận ngay 1 bình giữ nhiệt , 100,000 đồng phiếu chiết khấu tham gia rút thăm trúng thưởng khi mua hàng


Vũ Hào

Bình luận
vtcnews.vn