ParkCity Hanoi tổ chức sự kiện 'Ngày của Mẹ'

Thời sựThứ Năm, 05/05/2016 08:00:00 +07:00

Vào ngày Chủ Nhật, 8/5/2016 (8h00-14h00), tại Khu đô thị Park City Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện “Ngày của Mẹ”.

(VTC News) - Sự kiện “Ngày của Mẹ” sẽ được diễn ra với nhiều hoạt động thú vị nhằm tôn vinh mẹ và gắn kết tình cảm gia đình.

Vào Chủ Nhật, 8/5/2016 (8h00-14h00), tại Khu đô thị Park City Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội, sự kiện “Ngày của Mẹ” sẽ được diễn ra với nhiều hoạt động thú vị nhằm tôn vinh Mẹ và tình mẹ cũng như sự ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.

Ngày hội của Mẹ còn có các trò chơi và cuộc thi nhằm gắn kết tình cảm gia đình.

Tình yêu của mẹ là một Món quà
Tình yêu của mẹ là một món quà 

Các bé có thể gây bất ngờ cho mẹ bằng cách trổ tài tự tay làm thiệp hay trồng những cây hoa nhỏ để tặng mẹ. Ngoài ra chương trình sẽ có một số cuộc thi, trò chơi thú vị yêu cầu sự kết hợp nhịp nhàng giữa mẹ và con như: cắm hoa, đẩy xe nhặt bóng, đua xe đạp địa hình với nhiều phần quà hấp dẫn.


Một trong những điểm nhấn tại sự kiện là lễ hội đường phố ParkCityvà cuộc phiêu lưu kỳ thú tại khu vườn Nadyne sẽ mang lại những bất ngờ thú vị cho người tham gia.

Sự kiện sẽ không thể thiếu những màn biểu diễn Zumba, Hiphop và Flashmob náo nhiệt nhằm khuấy động không gian tại ParkCity Hanoi.


Hơn 30 gian hàng ăn uống và mua sắm từ các thương hiệu cũng sẽ có mặt trong sự kiện “Happy Mother’s Day” tổ chức tại khu đô thị ParkCity Hanoi.

ParkCity Hanoi sở hữu không gian xanh và thoáng mát hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến đặc sắc trong ngày 8/5/2016

ParkCity Hanoi
sở hữu không gian xanh và thoáng mát hứa hẹn sẽ trờ thành một điểm đến đặc sắc trong ngày 8/5/2016.


Nhiều trò chơi hấp dẫn và độc đáo như: Đua xe địa hình, Cuộc phiêu lưu kì thú trong khu vườn Nadyne,...


Bên cạnh đó, chương trình còn có bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị như: 1 đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự Flamigo Đại Lải Resort, bữa tối cho 02 người tại khách sạn 5* Grand Plaza, voucher mua sắm và nhiều phần quà khác dành cho các gia đình trong cuộc thi chụp ảnh check - in tại Facebook của ParkCity Hanoi

Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch và sắp xếp thời gian để cả gia đình cùng đến tham dự ‘HAPPY MOTHER’S DAY’ để tận hưởng những giây phút cuối tuần nhiều màu sắc trong một không gian trong lành tràn ngập màu xanh!
Sự kiện ‘ParkCity Hanoi Mother’s Day 2016 được diễn ra từ 8h00 – 14h ngày 8/5/2016 tại Khu đô thị ParkCity Hanoi
Bình luận
vtcnews.vn