Park Shi Hoo mua chuộc thực tập sinh tố cưỡng bức?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/02/2013 01:26:00 +07:00

(VTC News) – Nam diễn viên Park Shi Hoo bị cho là đã dùng tiền hòng dàn xếp ổn thỏa scandal xâm hại tình dục.

(VTC News) – Nam diễn viên Park Shi Hoo bị cho là đã dùng tiền hòng dàn xếp ổn thỏa scandal xâm hại tình dục.

Ngày 26/1, tờ TV Chosun đưa tin, nam diễn viên Park Shi Hoo đã cố gắng dùng tiền để giải quyết ổn thỏa vụ kiện có liên quan đến cáo buộc xâm hại tình dục. Theo TV Chosun, Park đã đề nghị trả cho nguyên cáo A số tiền là 100 triệu Won (khoảng 1,9 tỷ VND), đổi lại, cô phải rút ngay đơn tố cáo, để mọi chuyện lắng xuống.


Tuy nhiên, cô gái A được cho là đã từ chối lời đề nghị này và đòi một số tiền cao hơn. Cuộc thương lượng giữa hai bên thất bại. Hiện tại, phía Park Shi Hoo vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này.
 
Dù hứa sẽ hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra, song trên thực tế, Park Shi Hoo đã vắng mặt trong cả ba lần được triệu tập. Phía cảnh sát tuyên bố, họ sẽ lập tức bắt giữ Park nếu anh tiếp tục không có mặt trong lần triệu tập ngày 1/3 tới.

Nam diễn viên Park Shi Hoo bắt đầu dính vào rắc rối khi ngày 19/2, nữ thực tập sinh A đệ đơn ra tòa tố cáo anh đã cưỡng bức cô. Theo lời kể của A, tối hôm trước đó, A và Park đã ăn uống với nhau, sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, cô mới phát hiện ra mình đang nằm trên giường và đã bị xâm hại tình dục.

Phía Park Shi Hoo ban đầu thừa nhận việc hai người uống rượu và quan hệ tình dục với nhau là có thật, song mọi chuyện đều hoàn toàn dựa trên sự tự nguyện, chứ anh không hề cưỡng bức cô gái.

Sau lời khai của A, cơ quan điều tra nghĩ ngay đến việc có thể Park Shi Hoo đã dùng thuốc mê để dễ bề thực hiện hành vi cưỡng bức, song ngày hôm qua, trung tâm giám định pháp y đã tuyên bố, họ không hề tìm ra thuốc mê hay chất kích dục trong các mẫu máu của A.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn