Park Shi Hoo bất ngờ thoát vụ kiện cưỡng dâm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/05/2013 02:50:00 +07:00

(VTC News) – Nữ sinh A bất ngờ rút đơn kiện Park Shi Hoo trước sự ngạc nhiên của dư luận.

(VTC News) – Nữ sinh A bất ngờ rút đơn kiện Park Shi Hoo trước sự ngạc nhiên của dư luận.
Ngày hôm nay, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin, A – nữ sinh đã làm đơn cáo buộc Park Shi Hoo tội cưỡng bức vào giữa tháng 2 đã bất ngờ rút đơn kiện ngày hôm qua 9/5.

Cùng với đó, A yêu cầu cơ quan cảnh sát dừng toàn bộ công tác điều tra đối với Park Shi Hoo. Như vậy, nam diễn viên Park Shi Hoo đã chính thức thoát khỏi vụ rắc rối đã đeo bám anh suốt ba tháng nay.

Đây được coi là một động thái bất ngờ của A, bởi ngay từ khi bắt đầu đâm đơn kiện, cô gái này tỏ ra khá cứng rắn và quyết tâm sẽ theo tới tận cùng. Khi rút đơn kiện, A không đưa ra bất cứ lời giải thích nào.
Park Shi Hoo
Học viên A bất ngờ rút đơn kiện Park Shi Hoo. 
Ngày 19/2, A gây xôn xao dư luận khi đưa đơn tố cáo Park Shi Hoo có hành vi cưỡng bức cô vào đêm 14/2. Những lời khai mâu thuẫn của nguyên đơn, bị đơn cùng các nhân chứng khiến công tác điều tra gặp nhiều khó khăn và kéo dài suốt nhiều tháng.

Trong khi dư luận đang hồi hộp chờ đợi kết quả cuối cùng thì nguyên đơn A lại đột ngột hủy bỏ vụ kiện. Một số nguồn tin cho rằng, sở dĩ A có động thái như vậy là bởi cô và Park Shi Hoo đã thống nhất được cách giải quyết sự việc, tuy nhiên phía nam diễn viên bác bỏ thông tin này.
Park Shi Hoo
Park Shi Hoo kiệt quệ vì scandal. 
Một số ý kiến khác cho rằng, A nhận thấy mình đang yếu thế và có khả năng sẽ thua kiện khi có khá nhiều bằng chứng bất lợi chống lại mình. Nếu thực sự A là kẻ bịa chuyện và thua kiện, không những phải trả chi phí của vụ kiện, cô còn phải chi tiền để bồi thường danh dự cho Park Shi Hoo.

Về phía nam diễn viên Park Shi Hoo, đây quả thực là một tin mừng đối với anh. Kể từ khi vướng vào rắc rối này, hình tượng của anh trong mắt người hâm mộ đã bị ảnh hưởng quá nhiều, anh kiệt quệ cả về vật chất lẫn tinh thần, nam diễn viên này cho biết, anh đã sút tới 10kg vì scandal.

Nam Dương

Bình luận
vtcnews.vn