Park Hill PREMIUM - Nhàn nhã theo thời gian

Kinh tếThứ Tư, 30/03/2016 04:43:00 +07:00

Tòa Park 12 của Park Hill PREMIUM là tòa căn hộ đầu tiên tại khu đô thị Times City được trang bị hoàn thiện nội thất rời khi bàn giao.

(VTC News) - Nếu bạn đang tìm kiếm một khoản đầu tư với tỷ suất lợi nhuận đáng mong ước mà không phải hao tâm tổn trí quá nhiều, vẫn có thể thoải mái tận hưởng những trải nghiệm độc đáo tại căn hộ của mình, tòa Park 12 tại Park Hill PREMIUM là một ứng cử viên sáng giá hàng đầu.

Đầu tư khoa học theo phương cách “nhàn rỗi”

Hoàn toàn khác với phần lớn các căn hộ cao cấp, kể cả những sản phẩm Vinhomes khác trên thị trường Hà Nội, tòa Park 12 của Park Hill PREMIUM là tòa căn hộ đầu tiên tại khu đô thị Times City được trang bị hoàn thiện nội thất rời khi bàn giao. Nghĩa là, chủ căn hộ chỉ cần làm hai việc để bắt đầu cuộc sống đẳng cấp của mình: quyết định mua căn hộ và xách vali vào ở.

Để sở hữu căn hộ trong mơ, khách mua sẽ được hỗ trợ để đơn giản hóa các thủ tục thanh toán và sở hữu căn hộ. Thậm chí, ngay cả khi tài chính chưa hoàn toàn sẵn sàng, căn hộ vẫn sẽ được bàn giao ngay cho chủ căn hộ khi hoàn tất (dự kiến tháng 7/2017) nhờ vào gói hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong 20 tháng (chương trình ưu đãi kết hợp với Ngân hàng).

Nghe có vẻ khó tin, nhưng bạn chỉ cần trả trước 30% giá trị căn hộ để xác định quyền sở hữu một căn Park 12 ở Park Hill PREMIUM thuộc chuỗi dự án Vinhomes - thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam 2015 - và đến tận 3 tháng sau khi nhận bàn giao căn hộ, bạn mới cần thanh toán phần còn lại.  

Park 12 - Park Hill PREMIUM là tòa căn hộ đầu tiên tại Times City được trang bị hoàn thiện nội thất rời hiện đại khi bàn giao.
Park 12 - Park Hill PREMIUM là tòa căn hộ đầu tiên tại Times City được trang bị hoàn thiện nội thất rời hiện đại khi bàn giao. 

Giai đoạn chuyển nhà, thực tế còn đơn giản hơn cả bước đầu. Khi cầm trên tay chiếc chìa khóa căn hộ ở Park 12, có nghĩa là bạn đã hoàn tất một quá trình đáng ra có thể kéo dài hàng tháng thậm chí hàng năm cho giấc mơ “an cư”.

Như vậy, bạn đã chọn được vị trí đắc địa bậc nhất Hà thành cho mặt bằng căn hộ; chọn được nhà tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới West Green Design (Canda) cho kiến trúc căn hộ tối ưu; tìm được hệ thống hạ tầng vô cùng hoàn chỉnh và chất lượng xung quanh căn hộ như bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị VinMart, quảng trường rộng thoáng, hệ thống sinh thái xanh gồm vườn, cảnh quan phong cách resort, bể bơi… và quan trọng không kém là căn hộ được trang bị hệ thống tiện ích thông minh đỉnh cao và  nội thất thời thượng từ hãng nội thất nổi tiếng thế giới - Index Living.

Nhìn ở góc độ khác, mua căn hộ đẳng cấp Park 12 không chỉ là lựa chọn “an cư”, đó còn là quyết định lớn của kế hoạch “lạc nghiệp”. Rất đặc biệt, đây lại là một lựa chọn đầu tư thông minh bởi tất cả những gì nhà đầu tư cần làm chỉ là tận hưởng cuộc sống theo nhịp độ riêng của mình, nhìn giá trị tài sản tăng lên với mức độ lợi nhuận đáng mơ ước hoặc giao hẳn căn hộ cho Vinhomes để nhận được mức lợi tức thuê hằng năm tương đương 8%/năm trong suốt 2 năm. Đầu tư sinh lời như mua Park 12, ai lại không muốn thử?
Hệ thống sinh thái xanh như vườn, bể bơi mang lại cuộc sống thư giãn trọn vẹn cho cư dân.
Hệ thống sinh thái xanh như vườn, bể bơi mang lại cuộc sống thư giãn trọn vẹn cho cư dân. 

Trải nghiệm thú vị tại Park 12

Cuộc sống là những chuỗi ngày bận rộn ngược xuôi mà ai trong chúng ta cũng cần những nốt lặng và tòa Park 12 được sáng tạo ra chính là để đáp ứng điều đó.

Chọn smarthome của Park Hill PREMIUM, bạn sẽ cảm nhận được sự tự do và an toàn với tính năng điều chỉnh thông minh thiết bị ánh sáng và hệ thống âm thanh qua bluetooth.

Hệ thống điều khiển thông minh và thao tác quản lý căn hộ dễ dàng, được tích hợp kết nối với chiếc smartphone của gia chủ sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên đơn giản, thuận lợi.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể sở hữu trải nghiệm 5 sao khác biệt mỗi ngày tại Park 12: từ nhà hàng buffet, khu tập gym sang trọng và phòng họp hiện đại. Không quá nặng nề công nghệ mà thực sự hiệu quả và đầy mới mẻ, không gian sống thư giãn tại Park Hill Premium chưa bao giờ thoải mái và tiện lợi trong tầm tay như thế!

Đầu tư lâu dài hoặc có thể ở ngay là một cuộc sống mới mà Park 12 sẽ đem lại cho bạn. Một cuộc sống trọn vẹn, dễ dàng và hạnh phúc hơn với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và nét tự do trong thiết kế, tiện ích đủ đầy và không gian sống đẳng cấp. Một cuộc sống thỏa sức gieo “nhàn nhã”, gặt “thành công”.

Nguồn: Vingroup
Bình luận
vtcnews.vn