Paris Hilton phô điệu nhảy gợi tình trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/06/2010 02:33:00 +07:00

(VTC News) - Được ngẫu nhiên mời lên sân khấu cùng ngôi sao R'n'B Ne-Yo song cô nàng lắm chiêu cũng không bỏ lỡ cơ hội để thể hiện mình.

(VTC News) - Nếu trên thế giới có bất cứ ai không chần chừ tận dụng mọi cơ hội để “thể hiện mình, pose dáng” trước ống kính, trước ánh đèn sân khấu, thì đó chắc chắn phải là cô nàng lắm chiêu nổi tiếng Paris Hilton.


Được biết đến như là chủ nhân của những bữa tiệc xa hoa tốn kém, vì vậy sẽ không lấy gì làm ngạc nhiên khi người thừa kế của tập đoàn Hilton đã chớp ngay lấy cơ hội để có thể lên sân khấu trong suốt màn biểu diễn của ngôi sao R'n'B, Ne – Yo.

Anh chàng ca sỹ đang biểu diễn tại hộp đêm Surrender tại Las Vegas, khi tiến về phía khán giả, vô tình đã nhìn thấy cô nàng xinh đẹp tóc vàng 29 tuổi Hilton, ngay lập tức anh đã mời cô đứng dậy và biểu diễn cùng anh.

Các fan lại có cơ hội “chiêm ngưỡng” Paris Hilton trong 1 điệu nhảy gợi tình cùng với Ne-Yo trong ca khúc Miss Independent tại hộp đêm Surrender tại Las Vegas.


Và trong khi anh chàng ca sĩ vang lên lời ca của ca khúc Miss Independent, thì  bên cạnh Paris cũng thể hiện mình bằng một điệu nhảy gợi tình, trong điệu nhảy đó cô nàng đã vén chiếc váy màu đen và chiếc quần sooc màu vàng và đã “khoe” toàn bộ “phần sau về phía khán giả có mặt tại hộp đêm.

Cô tâm sự “vào lúc đó tôi thật sự rất hưng phấn, đặc biệt khi Ne-Yo đưa tôi lên sân khấu cùng biểu diễn cho bài hát mà tôi yêu thích nhất Miss Independent. Tôi thực sự thích ca từ của ca khúc này”.

Cô nàng Hilton lại tận hưởng những giây phút hạnh phúc độc thân sau khi chia tay với bạn trai, chàng diễn viên của Show truyền hình The Hills.


Ne-Yo đã thu hút sự chú ý của mọi người thông qua màn biểu diễn 20 phút cùng cô nàng xinh đẹp Hilton. Anh còn thể hiện các ca khúc Sexy Love, Closer và một bài hát mới Beautiful Monster từ album sắp tới, album dự định sẽ phát hành vào tháng 9 năm nay.

Sau khi biểu diễn tại hộp đêm, chàng ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc  R'n'B ngay lập tức đến một căn hộ 2 tầng “bù khú” cùng Grey Goose và Red Bull cùng với hơn chục bạn bè thân thiết.

Trong khi đó cô nàng Hilton lại tận hưởng những giây phút hạnh phúc độc thân sau khi chia tay với bạn trai, chàng diễn viên của show truyền hình The Hills, Doug Reinhardt sau hơn 1 năm hẹn hò. Cô khẳng định rằng hiện tại cô hoàn toàn độc thân, không có người đàn ông nào bên cạnh lúc này và cô đang tận hưởng sự thoải mái đó. Người đẹp tai tiếng tâm sự: “Hiện tại tôi  độc thân 100% và tôi thực sự thấy thoải mái. Tôi chưa từng độc thân từ trước đến giờ và cũng chưa bao giờ hạnh phúc hơn bây giờ. Trong cuộc đời, chúng ta sẽ gặp vô số người, trong số đó có những người rất xấu, luôn lợi dụng chúng ta. Có rất nhiều cơ hội, chúng ta phải biết bỏ đi những trường hợp không tốt và tìm những cơ hội tốt hơn và phù hợp hơn”.

Hồng Anh(DM) 

Bình luận
vtcnews.vn