Palermo lại sa thải Delio Rossi

Thể thaoThứ Tư, 01/06/2011 11:22:00 +07:00

(VTC News)- Hội chứng sa thải HLV chưa chịu chấm dứt dù Serie A đã kết thúc được hơn 1 tuần và cái tên mới nhất bị "trảm" là Delio Rossi của Palermo.

(VTC News)- Hội chứng sa thải HLV chưa chịu chấm dứt dù Serie A đã kết thúc được hơn 1 tuần và cái tên mới nhất bị "trảm" là Delio Rossi của Palermo.

Được biết, Rossi và chủ tịch Zamparini đã có buổi gặp gỡ trao đổi trong ngày hôm nay để thống nhất về những vấn đề còn tồn tại giữa 2 bên, nhưng đáng tiếc là nó đã không mang lại kết quả nào. Sau đó, trên trang web chính thức của CLB Palermo đã phát đi một thông báo với nội dung: “Hai bên (chỉ chủ tịch Zamparini và ông Delio Rossi) đã đi đến quyết định chấm dứt mối quan hệ hợp tác hiện nay”.

Thành công của Palermo cũng không giúp Delio Rossi được ở lại. 

Đây là lần thứ 2 trong vòng 4 tháng qua, đội bóng đến từ đảo Sicily quyết định chia tay vị chiến lược gia 50 tuổi này. Hồi tháng Hai vừa qua, sau thất bại tủi hổi 0-7 trước Udinese, Delio Rossi cũng đã bị ông chủ lập dị  ký quyết định sa thải trước khi quay trở lại chỉ hơn 1 tháng sau đó. Bằng tài năng của mình, Rossi đã đưa Palermo vào đến chung kết Coppa Italia và giành 1 suất dự Europa League mùa giải tới.

Theo thông tin từ báo chí Italia, nhân vật nhiều khả năng sẽ tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo mà Rossi để lại tại sân Renzo Barbera là Stefano Pioli, người vừa chấm dứt hợp đồng với Chievo. Phát biểu trên kênh Reterete24, chủ tịch Zamparini khẳng định: “Pioli là người rất có năng lực, nếu so với nhiều đồng nghiệp khác. Chúng tôi sẽ thông báo tên vị HLV mới của CLB vào ngày mai”.

Trong khi Pioli chuẩn bị thu xếp hành lý tới Palermo, thì đội bóng cũ của ông Chievo dường như đang rất tâm đắc với khả năng mời Vincenzo Montella về làm HLV trưởng. Giám đốc thể thao của đội bóng này Giovanni Sartori hôm qua đã công khai ý định đưa Montella về với “Những chú lừa bay”: “Tôi rất ấn tượng với Montella. Cậu ấy sẽ là một sự lựa chọn tốt để đưa đến những thành công chúng tôi từng có với Pioli”. Dù vẫn chưa có thông tin chính thức, xong khả năng ở lại Roma của "Tiểu phi cơ" là khá thấp, khi mà ông chủ người Mỹ Di Benedetto đang có liên hệ với một loạt cái tên như Luis Enrique, Ancelotti và cả Delio Rossi.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn