Ozil tự hào khi copy được kỹ năng chơi bóng của Zidane

Tổng hợpThứ Sáu, 20/08/2010 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Nhiều cầu thủ khi được so sánh với các huyền thoại thường tỏ ra ức chế, nhưng với tiền vệ trẻ Mesut Ozil thì ngược lại.

(VTC News) - Nhiều cầu thủ khi được so sánh với các huyền thoại thường tỏ ra ức chế, nhưng với tiền vệ trẻ Mesut Ozil thì ngược lại.

Kaka phải “ngồi chơi xơi nước” tới 4 tháng vì chấn thương nên nhiều người hi vọng Mesut Ozil sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà tiền vệ người Brazil để lại. Thậm chí trong mắt không ít các Madridistas Mesut Ozil là Zidane của bóng đá Đức.

Vừa đến Real, Mesut Ozil đã lao vào tập luyện cùng các đồng đội mới.

“Zidane là người hùng của tôi. Khi còn trẻ tôi rất ngưỡng mộ những pha đi bóng của anh ấy. Tôi xem đi xem lại nhiều lần trên tivi và sau đó cố gắng thực hiện lại một cách thuần thục. Vì thế, tôi thấy hãnh diện khi được so sánh với Zidane, bởi bây giờ tôi đang thi đấu ở đúng vị trí của anh ấy”, tuyển thủ Đức chia sẻ trên tờ Bild.

Còn khi phóng viên đặt ra câu hỏi, những ngôi sao như Arjen Robben, Wesley Sneijder đã từng thất bại ở Real có khiến Ozil cảm thấy e sợ, cựu cầu thủ Werder Bremen tự tin khẳng định: “Tôi đã từng gặp áp lực ở Werder và đội tuyển Đức, nên tôi hiểu sắp tới mình sẽ phải trải qua nhiều thử thách ở Real. Tại đây đội bóng có nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Kaka hay Cristiano Ronalo, nhưng tôi không hề e ngại điều đó.”

Cuối cuộc phỏng vấn trên tờ Bild, Mesut Ozil cho biết anh đang rất nóng lòng được vào sân thi đấu để chứng minh bản thân. “Real Madrid là biểu tượng của sự thành công. Đây là đội bóng giỏi nhất thế giới, nên bất cứ một người nào đến đây đều muốn giành nhiều danh hiệu lớn như chức vô địch Champions League hay La Liga”, Ozil kết lại.

Đại Toong (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn