Owen lập cú đúp giúp đội Beckham chiến thắng

Thể thaoChủ Nhật, 15/11/2015 07:25:00 +07:00

Cú đúp của Michael Owen cùng bàn mở tỷ số của Paul Scholes giúp đội Beckham giành chiến thắng 3-1 trước đội Figo trong trận đấu từ thiện diễn ra đêm qua tại Anh

(VTC News) - Cú đúp của Michael Owen cùng bàn mở tỷ số của Paul Scholes giúp đội Beckham giành chiến thắng 3-1 trước đội Figo trong trận đấu từ thiện diễn ra đêm qua tại Anh.

Thành phần các cầu thủ của đội Beckham là các cựu cầu thủ của ĐT Anh, trong đó đáng kể có Ryan Giggs, Paul Scholes, John Terry, Michael Owen, Peter Crouch. Thậm chí, con trai của David Beckham là Brooklyn cũng được thử sức trước các anh hào thế giới.
Trận đấu giao hữu rất đáng chú ý của các cựu ngôi sao bóng đá thế giới
Trận đấu giao hữu rất đáng chú ý của các cựu ngôi sao bóng đá thế giới 
Trong khi đó đội Figo gồm các ngôi sao thế giới đáng chú ý như Ronaldinho, Robert Pires, Patrick Kluivert, Dwight Yorke, Ole Gunnar Solskjaer, Seedorf, Cafu, Van der Sar.
Chính bởi thành phần khủng như vậy nên trận đấu giao hữu này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Sân Old Trafford chật kín khán giả.
Kết quả đội Beckham giành chiến thắng 3-1 nhờ cú đúp của Michael Owen và 1 bàn của Paul Scholes. Bàn duy nhất của đội Figo được ghi do công của Dwight Yorke, một cựu cầu thủ MU.
Video bàn thắng đội Beckham vs đội Figo

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn