Top 8 loại xe bán tải tốt nhất trong khoảng 10 nghìn đô

XeThứ Tư, 31/03/2010 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Toyota Tacom, Ford F-150, Chevrolet Silverado là 3 trong số 8 mẫu xe bán tải tốt nhất trong khoảng giá 10.000 USD trên thị trường xe hiện nay.

(VTC News) - Toyota Tacom, Ford F-150, Chevrolet Silverado là 3 trong số 8 mẫu xe bán tải được trang web Autos.com giới thiệu là những mẫu xe bán tải tốt nhất trong khoảng giá 10.000 USD trên thị trường xe hiện nay.

1. Toyota

Tacom

Phiên bản năm: 2004

Thông tin thiết bị: 4-xi lanh, 5-speed manual, 2WD                                                           

 

Năm cuối cùng của thế hệ dòng xe Toyota Tacoma đầu tiên được xem là thành công không chỉ với những người lái xe hặng nặng mà còn với những kẻ ăn mày trên bãi biển cũng như dân híp-pi ở

California
. Toyota Tacoma có thể không phải là dòng xe tải mới rẻ nhất trên thị trường, nhưng chắc chắn giá trị của nó luôn được xem là rất tốt. Chúng ta thích thế hệ "Tacos" đầu tiên này vì độ đáng tin cậy của chúng.

Cần lưu ý rằng những khiếu nại gần đây về bộ phận chống rỉ kim loại không hoàn thiện của thế hệ đầu tiên này (đặc biệt là các dòng xe sản xuất năm 1995-2000) đã nhắc nhở công ty này cung cấp thêm 15 năm bảo hành khi kim loại trên xe bạn bị ăn mòn đối với tất cả các khách hàng mua dòng xe Tacoma.

2. Ford F-150 

Phiên bản năm: 2004

Thông tin thiết bị: động cơ V-8, tự động, giường ngắn, 2WD                                           

 

Năm đầu của thế hệ dòng xe thứ 11 của Ford F-150 đã cho thấy một điều rằng Ford di chuyển tinh gọn và góc cạnh hơn với thiết kế của nó.

Những lý do mà người mua có xu hướng thích dòng xe này là vì tầm nhìn được cải thiện của nó (để ý ta thấy rõ phần cửa sổ nhận "ánh sáng" được hạ xuống và hướng về phía trước của xe) và việc bổ sung liên tục các tùy chọn của Ford. Người mua có thể có nó đúng theo bất kỳ cái cách mà họ muốn.

3. Chevrolet Silverado 

Phiên bản năm: 2004

Thông tin thiết bị: động cơ V-8, tự động, giường ngắn , 2WD                                             

 

Đuôi cuối "GMT800" của hãng GM chính là nền tảng để dòng xe Chevrolet Silverado (và anh trai của mình, Sierra GMC) đã và đang được mọi người yêu thích bởi thiết kế đơn giản và độ tin cậy của nó.

Người mua hài lòng với 5,3 lít mức tiêu hao nhiên liệu và có động cơ V-8 của dòng xe này, trong đó có công suất gần 300 mã lực với lần chạy cuối của nó.

4. Dodge Dakota 

Phiên bản năm: 2005

Thông tin thiết bị: động cơ V-8, tự động, giường ngắn, 2WD                                       

 

Dòng xe Dakota Dodge dù không lớn như dòng Ram, nhưng với động cơ V-8 và một giường lớn, nó có thể giúp người sử dụng thực hiện nhiều công việc như nhau.

Động cơ V8 4.7L của dòng xe này có các cửa nạp, thải mới cũng như hệ thống buồng đốt được thiết kế lại. Kết quả là nó đã tạo ra công suất 290 mã lực tăng 25% và mô-men xoắn 440 Nm tăng 10%.

Nếu bạn có quyền lựa chọn, hãy lựa chọn mô hình dòng xe được sản xuất vào năm 2005, thay cho dòng được sản xuất vào năm 2004: Chỉ với 5 giây thay đổi lựa chọn mà mình đưa ra, kết quả bạn nhận được sẽ là một chiếc xe rộng hơn và dùng được dài lâu hơn.

5. Dodge Ram 

Phiên bản năm: 2003

Thông tin thiết bị: động cơ V-8, tự động, giường dài , 2WD                                           

 

Lớn, lớn và lớn. Những từ này rất có thể sẽ đi vào tâm trí của bạn khi bạn sở hữu một chiếc Dodge Ram thế hệ thứ ba, một chiếc xe mà sẽ giúp cho những đứa trẻ nhà bạn không phải kinh sợ khi ngồi trong đó. Thế hệ dòng Ram thứ ba này với tính năng của một hệ thống treo độc lập phía trước (đối diện với trục sống).

6.

Toyota
Tundra

Phiên bản năm: 2004

Thông tin thiết bị: động cơ V-6, 5-speed manual, 2WD                                                  

 

Cuộc xâm lược đầu tiên của Toyota vào thị trường xe tải với cỡ đầy đủ (không phải bán tải) đã phải chịu một vài lời giễu cợt, suy nghĩ rằng chỉ có các công ty Mỹ mới biết cách làm thế nào để thiết kế nên một chiếc xe tải mà dân lái xe hạng nặng muốn có. Nhưng hoá ra, cuối cùng dòng xe Tundra đầu tiên của

Toyota
phần lớn đã gần như không có đối thủ cạnh tranh, điều mà một số người không thích nhưng một số khác lại rất hài lòng.

Thế hệ Tundra đầu tiên là loại có kích thước trung bình: không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ.

7. Ford Ranger  

Phiên bản năm: 2004

Thông tin thiết bị: V-6, tự động, 4WD                                            

 

Phiên bản Ford Ranger hiện nay được sản xuất từ năm 1998. Khi xuất hiện lần đầu tiên, nó được nhiều người để ý tới bởi thời gian sản xuất của nó lâu đời hơn dòng xe trước đó. Trong khi Ranger sẽ không bao giờ được xem như một chiếc "chiến xa đại lộ" và nó cũng chỉ là một trong số những dòng xe tải nhỏ. Song, hơn tất cả, nó quá đẹp và sẽ khiến bạn thấy hài lòng.

8. Chevrolet S-10 

Phiên bản năm: 2003

Thông tin thiết bị: 4-xi lanh, 5-speed manual, 4WD, buồng lái mở rộng                                    

 

Chevrolet S-10 đã bị loại bỏ (vì dòng Colorado đã chiếm mất vị trí của nó), nhưng vẫn có rất nhiều người dòng xe cổ S-10 này dưới mô hình mới hơn của GM. Đây là lần đầu tiên S-10 được trang bị tiêu chuẩn chống bó phanh ở tất cả bốn bánh xe. Nếu tinh mắt, bạn sẽ nhận thấy rằng dòng S-10 kiểu này cũng đã được bán ra như Isuzu, dưới cái tên là " hombre ".

Lan Tâm (theo AUT)

Bình luận
vtcnews.vn