"Hàng khủng" Rolls Royce Phantom màu độc về Hà Nội

XeThứ Năm, 09/09/2010 05:55:00 +07:00

(VTC News) – Không chỉ cực đắt, chiếc Rolls Royce Phantom vừa về Hà Nội còn có màu cực độc, thiết kế theo kiểu dân chơi Dubai.

(VTC News) – Danh sách siêu xe tại Hà Nội vừa dài thêm với cái tên không quá mới Rolls Royce Phantom nhưng lại có màu cực độc. Chiếc xe trị giá hơn chục tỉ đồng có cách phối màu nội và ngoại thất khá ấn tượng, theo kiểu dân chơi Dubai.

 

Khác với những chiếc Rolls Royce Phantom có mặt tại Việt Nam trước đó, chiếc xe mới về của showroom siêu xe Sơn Tùng không chỉ có một màu ngoại thất mà nổi bật với kiểu phối màu vàng – trắng giống phong cách dân chơi của nhiều đại gia Dubai. Hai bên thân xe và một phần mũi xe màu trắng muốt trong khi nắp capo và phần trên của thân xe nổi bật với màu vàng sang trọng.

 

Chiếc xe siêu sang này tạo sự khác biệt bằng màu ngoại thất độc đáo, sang trọng.
Vành bánh xe cũng phối màu vàng trắng một cách tuyệt đẹp. Còn nội thất xe toàn bộ mang tông vàng với chất liệu da cao cấp cùng nhiều chi tiết ốp gỗ quý hiếm. Xe có trang bị hệ thống bầu trời đêm trên trần xe, tạo cảm giác như đang ngồi giữa bầu trời đầy sao.

 

Thân xe nổi bật với 2 tông màu vàng trắng.
Dù không gây sốc như lần đầu tiên “bóng ma” về Việt Nam nhưng với thiết kế độc đáo, đúng chất dân chơi này, chiếc Rolls Royce mới về này khiến giới mê xe phải mắt tròn mắt dẹt. Cho tới nay, số lượng xe Rolls Royce các phiên bản khác nhau có mặt tại Hà Nội đã gần lên tới con số 10.

 

Nội thất sang trọng với tông màu vàng đế vương.
So với đàn em Rolls Royce Ghost về Hà Nội tháng trước, Phantom vẫn có đẳng cấp hơn hẳn. Đẳng cấp không chỉ thể hiện ở giá mà còn thông qua từng chi tiết trên xe.

cùng hệ thống bầu trời đêm lung linh.
Tại Mỹ, một chiếc Rolls Royce Phantom có giá khởi điểm hơn 400.000 USD. Tuy nhiên, nếu đặt hàng thiết kế riêng, mức giá này sẽ đội lên nhiều lần và khi về Việt Nam, nếu nộp đủ các loại thuế, phí, chiếc xe này sẽ có giá hơn 1 triệu USD, tương đương với hơn 20 tỷ đồng.

 

Hãy cùng khám phá những hình ảnh chi tiết về chiếc xe siêu đắt mới về Hà Nội:

 


Khánh Hòa,
ảnh Sontung

Bình luận
vtcnews.vn