Ôsin 13 tuổi 'tố' bị ông chủ ép làm chuyện người lớn

Pháp luậtThứ Sáu, 25/11/2011 06:21:00 +07:00

(VTC News) – Rạng sáng 13/11, khi đang ngủ say, T đã bị ông chủ nhà xông vào phòng, khống chế lột hết quần, áo và ép quan hệ.

(VTC News) – Sau nhiều ngày bị ông chủ sờ soạng, ép làm chuyện người lớn… thiếu nữ tuổi 13 đã kế lại câu chuyện cho 2 thợ làm nghề sơn nước. Vụ việc nhanh chóng được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Cháu T đang hoang mang trước hành vi dâm ô của ông chủ nhà  
Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) vừa cho biết, đơn vị này đang củng cố hồ sơ, tiếp tục điều tra làm rõ đơn tố cáo của cháu N.T.T (13 tuổi, quê Khánh Hòa, tạm trú phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM) về việc, bị ông Q (42 tuổi, là chủ quán cà phê) thường xuyên có hành động sàm sỡ, quấy rối tình dục.

Theo trình bày của cháu T, do bố mẹ ly dị sớm nên cháu chỉ học đến lớp 8 là phải vào TP.HCM làm thuê. Sau nhiều năm bôn ba, đầu tháng 6/2011, T đến phụ bán cà phê cho vợ chồng ông Q. ở phường 12, quận Gò Vấp.

Sau khi vợ ông Q sinh, T được giao thêm nhiệm vụ nấu ăn, quét dọn và giặt đồ cho gia đình ông, bà chủ. Cũng trong thời gian này, ông Q thường có hành vi quấy rối tình dục cháu, nhiều lúc T thấy ông Q nồng nặc mùi bia, rượu, cũng có khi ông này tỉnh táo vẫn ngang nhiên sờ soạng em trong phòng ngủ.

Sau khi nạn nhân tố cáo, Công an phường 12 đã mời cháu T và ông Q lên trụ sở làm việc. Tại đây, T một mực khẳng định bị ông Q sờ soạng và ép làm chuyện người lớn ngay trong phòng ngủ. Tuy nhiên, ông Q đã phủ nhận hành vi trên khi cho rằng T đã vu khống ông.

Trình bày với phóng viên T cho biết, liên tiếp trong 3 ngày (ngày 13 – 14 – 15/11/2011), ông Q đã nhiều lần xông vào phòng ngủ của cháu để quấy rối tình dục. Rạng sáng 13/11, khi đang ngủ say, T đã bị ông chủ nhà xông vào phòng, khống chế lột hết quần, áo và ép quan hệ.

“Ông Q đã đè lên người cháu và cởi đồ rồi ép cháu quan hệ tình dục. Bị đau và thấy máu chảy ở vùng kín nên cháu đã bỏ chạy vào nhà vệ sinh rồi đóng cửa lại. Khoảng 5h sáng cùng ngày, khi trời sáng cháu mới dám ra ngoài”, cháu T kể lại.

Cũng theo T, trong 2 ngày liên tiếp, ngày 14 – 15/11, ông Q nhiều lần có hành vi tương tự, trong những lần đó T thấy ông chủ nồng nặc mùi bia, rượu. Cụ thể: Ngày 14/11, ông Q xông vào phòng đòi quan hệ, khi không thực hiện được ông này cho cháu 2 triệu đồng và dặn Tr không được nói cho ai biết, nhưng T không dám nhận.

Ngày 15/11, ông Q đột nhập vào phòng T dùng dây vải buộc ngang bụng rồi thực hiện hành vi sờ soạng. Cháu T vẫy vùng mãi và thoát được ra ngoài liền chạy vào nhà vệ sinh lẩn trốn.

“Những ngày tiếp theo cháu luôn tìm cách lẩn tránh ông chủ nhưng ông vẫn không buông tha. Mặc dù vụ việc đã xảy ra nhưng cháu không dám nói cho bà chủ và người thân biết vì sợ. Cháu không biết phải làm sao đây, đêm nào cháu cũng không chợp mắt được, vì sợ lúc ngủ ông Q lại xông vào và giở trò đồi bại”, T sợ hãi.

Cũng theo T, cháu không chủ động làm đơn tố cáo mà chỉ đem chuyện kể lại cho 2 người thợ làm sơn quen biết (2 người này thường uống cà phê ở quán T). Thấy sự việc bức xúc, 2 người này đã tố cáo đến công an địa phương nhờ can thiệp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


Quỳnh Mai


Bình luận
vtcnews.vn