Oscar bất ngờ lập lờ tương lai ở Chelsea

Thể thaoThứ Bảy, 21/07/2012 03:06:00 +07:00

(VTC News)- Oscar mới đây đã xác nhận rằng anh đã có một cuộc kiểm tra y tế với CLB thành London, tuy nhiên vẫn chưa một hợp đồng chính thức nào được ký kết.

(VTC News)- Tiền vệ trẻ CLB International, Oscar mới đây đã xác nhận rằng anh đã có một cuộc kiểm tra y tế với CLB thành London, tuy nhiên vẫn chưa một hợp đồng chính thức nào được ký kết.
Nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù xác nhận Oscar sẽ chuyển đến sân Stamford Bridge trong mùa hè này sau khi các bên đồng ý với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Thậm chí, hình ảnh tiền vệ International đến kiểm tra y tế tại London cũng nhanh chóng gây sốt trên các trang báo mạng.
 

Đích thân Oscar đã xác nhận thông tin này, tuy nhiên anh cho biết sẽ chưa có một hợp đồng nào được ký kết, và anh chỉ quyết định tương lai của mình sau Thế Vận Hội.
"Tôi chỉ có một cuộc kiểm tra với các bác sĩ, không có gì khác", Oscar cho biết, "Tôi chưa ký bất kỳ một hợp đồng nào. Và tôi chỉ quyết định mọi việc sau khi Thế Vận Hội kết thúc".
"Tất cả các cầu thủ Brazil đều có ước mơ được thi đấu tại châu Âu, và đặc biệt là Premier League. Tất nhiên tôi cũng không phải ngoại lệ".
Oscar, người trước đó đã chia sẻ rằng anh muốn ở lại với International, cũng cho biết anh hy vọng sẽ gây được ấn tượng mạnh với các khán giả ở Anh sau màn trình diễn cùng Olympic Brasil mùa hè năm nay.
"Được tham dự Thế Vận Hội như một giấc mơ đối với tôi. Và hy vọng tôi sẽ có một màn trình diễn tốt và cùng đội tuyển giành Huy chương Vàng".
Hải Nam
Bình luận
vtcnews.vn