OPPO nâng cấp trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho người dùng smartphone

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 19/08/2017 12:46:00 +07:00

Chương trình nhằm đem lại cho người dùng smartphone nói chung và khách hàng OPPO nói riêng có được không gian trải nghiệm cao cấp nhưng vẫn đem đến cảm giác thoải mái và thân thiện.

Ngày 19/8, OPPO Việt Nam đã khai trương Brand Shop cao cấp tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng) với sự hiện diện của các nhà báo, đối tác trong lĩnh vực công nghệ di động & bán lẻ, nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà và TOP thí sinh đại diện cho OPPO trong chương trình Gương Mặt Thương Hiệu - “The Face Việt Nam”, cùng sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng.

1 (1)

OPPO nâng cấp trải nghiệm dịch vụ thông qua chuỗi Brand Shop.

Ở các trung tâm Brand Shop, khách hàng có thể tham khảo nhiều sản phẩm của OPPO hiện có trên thị trường. Ngoài ra, Brand Shop còn trưng bày các dòng flagship (thiết bị được quan tâm nhất) hoặc limited version (phiên bản giới hạn) đang được chờ đợi nhất của OPPO, với mong muốn đưa những trải nghiệm đầu tiên đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương (tháng 8/2017) bất kỳ chiếc điện thoại nào cũng được hỗ trợ cài đặt ứng dụng, vệ sinh máy, và dán màn hình miễn phí, tại OPPO Brand Shop Phú Mỹ Hưng. OPPO Brand Shop sẽ góp phần đem đến trải nghiệm cao cấp hoàn toàn mới cho người dùng điện thoại Việt Nam.

Cũng trong dịp khai trương, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm smartphone OPPO R11 phiên bản Barcelona FC với số lượng cực kỳ giới hạn trên toàn thế giới.

Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam cho biết: “OPPO đã chuẩn bị cho việc kiến tạo một định nghĩa cao cấp hoàn toàn khác cho người dùng smartphone Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nỗ lực hết sức để mang lại cho hàng triệu người dùng điện thoại tại Việt Nam một hệ sinh thái cao cấp từ sản phẩm cao cấp, không gian bán hàng hiện đại, cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

Video: Oppo f3 plus ''siêu phẩm'' camera sefile 

 

Chúng tôi đã nhận biết tương lai của thị trường di động Việt Nam sẽ như vậy, đây là con đường đã mang đến thành công cho nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Chúng tôi biết rằng sẽ gặp nhiều khó khăn ở mô hình này, nhưng chúng tôi chắc chắn kiên định với những điều đã xác định và sẽ cùng phối hợp với các đối tác để mang đến hệ sinh thái cao cấp cho người dùng Việt Nam. Ngày hôm nay, sự ra mắt của Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng là khởi đầu cho cuộc “cách mạng mới”, sau đó, chúng tôi tiếp tục giới thiệu những trải nghiệm mới như trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng theo một phong cách và khái niệm cao cấp hoàn toàn khác …

5

Trong tuần lễ khai trương (tháng 8/2017) bất kỳ chiếc điện thoại nào cũng được hỗ trợ cài đặt ứng dụng, vệ sinh máy, và dán màn hình miễn phí.

Sau 4 năm tại, OPPO Việt Nam đã đạt hơn 20% thị phần về số lượng máy bán ra, và không ngừng nỗ lực để mang lại cho hàng triệu người dùng smartphone những lợi ích toàn diện và cao nhất, từ thiết kế, phần cứng, phần mềm, cho đến dịch vụ chăm sóc khác hàng và đặc biệt chú trọng hoàn hảo trải nghiệm người dùng.

Không những vậy, Oppo còn tập trung vào việc phát triển camera điện thoại, đồng thời đổi mới công nghệ chụp ảnh cho smartphone. OPPO khơi nguồn cho kỷ nguyên chụp ảnh selfie, và là thương hiệu đầu tiên ra mắt smartphone có camera 5MP và 16MP ở mặt trước.

OPPO cũng là thương hiệu đầu tiên giới thiệu camera có chế độ chụp ảnh siêu nét (Ultra-HD) và công nghệ camera kép có khả năng zoom quang 5x (5x Dual Camera Zoom). Loạt “chuyên gia tự sướng” dòng F-series được tung ra vào đầu năm 2016 đã mở ra xu hướng selfie cho thị trường smartphone.

Viêt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn