Operator: Màn đấu trí giữa thiện và ác

Góc của nàngThứ Bảy, 12/12/2015 04:06:00 +07:00

(VTC News) - Đây là bộ phim của những màn đấu trí và cân não khiến những người yêu thích thể loại phim trinh thám sẽ không hối tiếc khi chọn lựa để thưởng thức

(VTC News) - Đây là bộ phim của những màn đấu trí và cân não khiến những người yêu thích thể loại phim trinh thám sẽ không hối tiếc khi chọn lựa để thưởng thức vào cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

Phim là một màn đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một bên đại diện cho cái thiện và một bên đại diện cho cái ác, đan xen những mâu thuẫn gia đình ngạt thở giữa hai nhân vật chính là Jeremy – nhân viên cảnh sát địa phương và Pamela – nhân viên tổng đài khẩn cấp 911.

 

Bộ phim mở đầu bằng một trận hỏa hoạn mà trong đó, nạn nhân bị nhắm đến là Cassie – cô con gái nhỏ của Pamela và Jeremy. Sau tai nạn đó, Pamela bị thuyên chuyển vị trí làm việc với lý do Sở cảnh sát địa phương cắt giảm phúc lợi của toàn bộ nhân viên. Và trong ngày làm việc đầu tiên tại vị trí mới thì mọi việc xảy ra khiến Pamela gần như biến thành một người điên loạn.

Pamela là một trong những nhân viên tổng đài khẩn cấp 911 tại địa phương – nơi chồng cô đang làm việc với vai trò cảnh sát. Cô bị đe dọa bởi một người giấu mặt buộc phải làm theo lời hắn nhằm bảo toàn tính mạng cho cô con gái yêu quý. Hắn buộc cô phải làm theo tất cả yêu cầu hắn đưa ra thậm chí là những điều gây hại đến tính mạng của chồng cô.

Sau tất cả những yêu cầu kì quặc của hắn, Pamela dần nhận ra đằng sau đó còn có một âm mưu khác vô cùng to lớn chứ không đơn thuần là một kẻ chơi khăm mà trước đây cô từng gặp phải trong quá trình làm việc. Hắn lần lượt buộc Pamela điều động chồng cô đến từng địa điểm khác nhau và tại mỗi nơi đều có tay sai của hắn nhằm cướp đi tính mạng của Jeremy.

Bằng sự thông minh và tài tình, Pamela thông báo cho Jeremy biết về tình trạng của Cassie và việc đường dây điện thoại khẩn cấp bị xâm nhập khiến mọi thông tin họ trao đổi đều bị kẻ xấu nghe lén.

Với sự nhạy bén của một cựu thanh tra, Jeremy dần phát hiện ra âm mưu thực sự của bọn xấu đằng sau những cuộc điện thoại là một vụ cướp ngân hàng với quy mô cực lớn mà từ trước đến nay trong lịch sử ngành cảnh sát Mỹ chưa từng ghi nhận. Nơi chúng nhắm đến là ngân hàng quốc gia Georgia.

 

Pamela sau cùng phát hiện ra kẻ chủ mưu sau tất cả chuyện này là một trong những lãnh đạo cấp cao của mình và chính điều này cũng khiến Jeremy nhận ra sự phản bội vô cùng tàn nhẫn từ người cộng sự của mình trong suốt bao năm qua.

Phim không thiếu cảnh rượt đuổi hay va chạm nhưng có lẽ hay nhất là những màn đấu trí vô cùng căng thẳng giữa Pamela, Jeremy và tên chủ mưu. Một kế hoạch vô cùng hoàn hảo để có thể thực hiện liên tục một vụ đánh cướp ngân hàng với quy mô cực lớn. 

 

Màn diễn xuất tài tình của Luke Goss, Mischa Barton cùng Ving Rhames đã đưa bộ phim lên đỉnh cao của sự hồi hộp, gay cấn trong từng pha hành động và khiến người xem phải thót tim liên tục.

Nhanh tay đến ngay rạp phim gần nhất để thưởng thức nhé mọi người!

Theo Sắc

Bình luận
vtcnews.vn