Ông xã Thu Minh ngồi ghế khán giả ủng hộ Janice Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/10/2016 07:03:00 +07:00

Bên cạnh phần trình diễn máu lửa của Thu Minh trong đêm chung kết Vietnam Idol với 3 ca khúc giàu cảm xúc, ông xã nữ ca sỹ nổi tiếng này ngồi ghế khán giả ủng hộ cho Janice Phương.

Trong đêm chung kết trao giải chương trình Vietnam Idol, ông xã Thu Minh xuất hiện tại hàng ghế khán giả vừa là để cổ vũ vợ mình vừa cổ vũ cho những phần trình diễn của Janice Phương.

Cô gái người Phillipines là thí sinh khiến Thu Minh phải dành tặng cho mình không ít lời khen “có cánh”, đồng thời ngay trong đêm chung kết, nữ giám khảo cũng chia sẻ rằng cô rất thích giọng hát đầy tình cảm của Janice.

thuminh1

 

Có lẽ đây chính là lý do khiến ông xã của Thu Minh cũng “bị ảnh hưởng” và yêu thích giọng hát của cô gái trẻ này. Trong đêm chung kết, tiết mục khách mời khiến khán giả mong chờ nhất có lẽ là phần thể hiện bản hit mới “Goodbye” của Thu Minh cùng Trang Pháp.

thuminh2

Ông xã Thu Minh ngồi hàng ghế khán giả cầm quạt có in hình Janice Phương và cổ vũ cô

Đây là một ca khúc ballad phối theo hơi hướng RnB do Trang Pháp sáng tác và Dương Khắc Linh sản xuất. Đây là lần thứ 2 Trang Pháp sáng tác ca khúc cho Thu Minh sau thành công vang dội của Đừng yêu cách đây đúng 1 năm.

thuminh4

 

thuminh3

 

thuminh5

 

Nữ ca sĩ trẻ cho biết phần lời và giai điệu của ca khúc được viết trong một khoảng thời gian khá dài vì phải sửa đổi liên tục cho phù hợp với quãng giọng và sự cầu toàn rất cao của Thu Minh. Nội dung ca khúc nói về sự dứt khoát mạnh mẽ của một cô gái khi kết thúc mối tình của mình. Tuy còn vấn vương nhưng vẫn cố quyết tâm ra đi.

Thu Minh đã hát live ca khúc “Goodbye” ngay trên sân khấu Vietnam Idol khiến cho nhiều khán giả nổi da gà

 

Trở lại với đêm thi Vietnam Idol, Thu Minh được MC Quốc Minh thay mặt khán giả “níu kéo” để hát thêm một ca khúc nữa vì giọng hát quá đỗi mê hoặc. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng: “Chắc chắn là Minh sẽ không rời sân khấu sớm, nhưng để hát tiếp thì sẽ không hát một mình đâu”. Ngay sau đó cô giới thiệu Việt Thắng và cùng khuấy động sân khấu trong ca khúc “Just love”.

thuminh6

Quốc Minh được Thu Minh - Trang Pháp "chiều lòng" hôn lên má

thuminh7

Ông xã Thu Minh lo lắng quan tâm cho vợ

Trong lúc trình diễn Thu Minh đã có nhiều động tác kết hợp nhảy khá táo bạo với Việt Thắng và khiến chàng ca sĩ trẻ này bị bất ngờ, anh lúng túng chia sẻ sau tiết mục: “Trước khi lên sân khấu chị Minh có dặn em là đêm cuối rồi cứ xả hết ra đi nhé và nếu chị có làm gì thì cũng bình tĩnh!”

thuminh8

Thu Minh song ca cùng Việt Thắng

thuminh9

 Chàng trai trẻ lúng túng khi trình diễn cùng nữ giám khảo của mình

Thu Minh cùng vũ đạo táo bạo khiến Việt Thắng không thể bình tĩnh khi song ca "Just love"

thuminh11

 Thu Minh chia sẻ với Janice: "Sau đêm nay em sẽ trở thành đồng nghiệp của chị, và đã là đồng nghiệp thì bỏ qua mọi hào quang xung quanh, chỉ còn lại tình cảm trân trọng! Chị rất trân trọng giọng hát của em!"

thuminh19

 

Sau phần song ca cùng Việt Thắng, Thu Minh tiếp tục đốt cháy sân khấu khi trình diễn với Janice Phương ca khúc “Queen of the night”, như một lời dự đoán trước, tiếp theo đó, Janice thật sự trở thành “nữ hoàng” của chương trình năm nay.

Màn “đọ giọng” không chút kém cạnh của Janice với Thu Minh khiến nhiều khán giả phấn khích và hào hứng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn