Ông vua truyền hình phát sóng lúc 20h00 trên Kênh VTC7

Tổng hợpThứ Tư, 02/10/2013 04:23:00 +07:00

Phim: Hàn Quốc   TL: Tâm lý
Phát sóng vào lúc 20h00 từ T2 - CN trên Kênh VTC7

 

 “Anh ấy có tất cả mọi thứ: thành công trong sự nghiệp, nổi tiếng và là thiếu gia của một nhà tài phiệt”; “Đã vậy, anh ấy còn sở hữu một khuôn mặt điển trai và cơ thể tuyệt vời nữa chứ!”; “Không thể chê được điểm gì ở anh ấy”; “Tôi tự hỏi không biết anh ấy còn thiếu cái gì đây ?”…
Sở hữu “bộ sưu tập” những lời khen nức nở có thể tìm thấy trong vòng… 3 nốt nhạc trên mạng xã hội và các diễn đàn giải trí, vẻ hoàn hảo của Choi Si Won, “trai đẹp Super Junior” trong mắt fan hâm mộ khiến bất cứ một ngôi sao nào cũng phải ghen tị. Bởi lẽ, không cần đến “Ông vua truyền hình”, Choi Si Won đã nghiễm nhiên trở thành “ông vua” trong làng giải trí xứ Hàn đương đại.
Thế nhưng, sự thật là phải đến drama hài hước, vui nhộn này, anh chàng diễn viên tay ngang của SuJu mới chính thức khẳng định ngôi vị giữa một thế giới toàn các mỹ nam tài sắc. “Ông vua truyền hình” là một tác phẩm hài hước kể về quá trình thực hiện một bộ phim truyền hình, mang lại cho khán giả cái nhìn cận cảnh về mối quan hệ giữa công ty chế tác, đạo diễn, biên kịch, diễn viên… Và dĩ nhiên, quá trình thực hiện một bộ phim truyền hình ăn khách không thể thiếu các ngôi sao nổi tiếng.  “Ông vua truyền hình” một lần nữa chứng minh đỉnh cao của công nghệ làm phim truyền hình chuyên nghiệp xứ kim chi. 
Bình luận
vtcnews.vn