'Ông trùm' giúp 18 nhan sắc Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/07/2016 16:13:00 +07:00

Sự xuất thần của top 18 thí sinh phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 tại đêm chung khảo diễn ra vào ngày 17/7 đã khiến không ít người đặt câu hỏi: “Có hay không một thế lực ngầm nâng bước họ tỏa sáng và thành công?.

Truy tìm “ông trùm” bảo trợ

Không chỉ làm “sáng bừng” sân khấu khu nhạc nước Tuần Châu, sự xuất hiện của các thí sinh phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 còn gây “chấn động” TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh trong những ngày vừa qua.

Ao dai

Dịu dàng với trang phục áo dài 

Sau 3 phần thi đầy cam go gồm trang phục áo dài, bikini và dạ hội, 18 gương mặt sáng giá nhất khu vực phía Bắc đã chính thức lộ diện.

Bikini

Bốc lửa cùng bikini 

Bên cạnh sự vượt lên chính mình của các thí sinh, ít ai biết rằng, phía sau sự tỏa sáng của 18 nhan sắc phía Bắc là sự hỗ trợ hết lòng của một “ông trùm” nổi tiếng với vai trò nhà tài trợ kim cương cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong hai năm liên tiếp 2014, 2016 – Sắc Ngọc Khang - Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Da hoi

Sang trọng và quyến rũ cùng dạ hội 

Lần theo dấu vết

Với những phụ nữ bị nám, sạm, tàn nhang, cái tên Sắc Ngọc Khang đã không còn xa lạ. Bởi nhiều năm nay, nhãn hàng “Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám” luôn là người bạn thân thiết với hàng nghìn chị em trên khắp mọi miền. Và với những người yêu mến Hoa hậu Việt Nam, Sắc Ngọc Khang cũng là cái tên rất “hot” khi liên tục đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò nhà tài trợ kim cương nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc Việt.

1 (7)-Edit

Chuyên gia Sắc Ngọc Khang tư vấn soi da cho thí sinh HHVN 

Để làm được điều này, Sắc Ngọc Khang đã dành mọi nguồn lực và điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho các thí sinh. Đơn cử như việc các chuyên gia hàng đầu Sắc Ngọc Khang đã tiến hành soi da và tư vấn làm đẹp cho các thí sinh hay đại diện Sắc Ngọc Khang có mặt tại đêm Gala dinner để động viên tinh thần 32 người đẹp trước khi bước vào đêm chung khảo...

Đặc biệt, sau buổi kiểm tra soi da và tư vấn làm đẹp của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, các thí sinh đã có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức hữu ích để tự tin tỏa sáng. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất trong đêm chung khảo phía Bắc khi top 18 người đẹp vào chung kết toàn quốc đều ghi điểm tuyệt đối với gương mặt rạng rỡ, nụ cười tươi tắn cùng làn da trắng sáng, mịn màng.

Kế hoạch “chăm sóc” người đẹp của “ông trùm”

Chia sẻ về sự hỗ trợ dành cho các thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, ông Trịnh Văn Vang - đại diện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang – nhà tài trợ kim cương cho biết: “Chắc chắn các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ rất bất ngờ trước sự quan tâm đặc biệt của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được sử dụng hai năm bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp Sắc Ngọc Khang. Trong khi đó, hai Á hậu sẽ được sử dụng một năm bộ sản phẩm này”.

IMG_8789

 

Tuy nhiên nhà tài trợ kim cương Sắc Ngọc Khang cũng mong muốn các thí sinh hãy chủ động và cố gắng nhiều hơn nữa để khẳng định bản thân. Bởi Hoa hậu Việt Nam năm nay có rất nhiều “đất” để các cô gái thể hiện khả năng cũng như vẻ đẹp của mình. Đó là người đẹp Nhân ái, người đẹp Truyền thông, người đẹp Biển hay các hoạt động bên lề của vòng chung kết toàn quốc...

IMG_9699

Top 36 gương mặt xuất sắc nhất HHVN 2016 

Quan trọng hơn nữa là khi thí sinh cùng nỗ lực thì sự bảo trợ của “ông trùm” Sắc Ngọc Khang mới có thể phát huy được hết hiệu quả để họ bay cao, bay xa hơn.

Được biết, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 28/08 tại TP. HCM với sự tham gia của 36 người đẹp. Hãy cùng “ông trùm” Sắc Ngọc Khang dõi theo từng bước chân của các mỹ nhân và tìm ra gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn phụ nữ Việt.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn