Ông thầy vô địch Champions League ‘tá hỏa’ với kiểu đá V-League

Thể thaoChủ Nhật, 15/01/2017 09:08:00 +07:00

Sau 2 vòng đấu làm việc tại V-League, chiến lược gia từng giành Cup C1 châu Âu đã phải tá hỏa với cách chơi bóng của giải đấu cao nhất Việt Nam.

HLV Ljupko Petrovic – người đang dẫn dắt CLB FLC Thanh Hóa sau vòng 2 V-League khẳng định, các cầu thủ tại V-League dùng quá nhiều tiểu xảo và không chịu đá bóng.

“Tôi rất khó hiểu vì thấy nhiều cầu thủ chỉ thích cầm bóng và chơi tiểu xảo thay vì phối hợp với đồng đội. Bóng đá là phải chuyền, phải phối hợp và ghi bàn. Nhưng các bạn lại không làm điều đó” – Nhà cầm quân người Serbia nói trong phòng họp báo sau trận thắng 2-0 của FLC Thanh Hóa trên sân S.Khánh Hòa.

Video S.Khánh Hòa 0-2 FLC Thanh Hóa

Chiến lược gia từng dẫn dắt CLB Red Star Belgrade lên ngôi vô địch European Cup (tiền thân của Champions League) năm 1991 cũng không hài lòng với việc tiền đạo Omar nhận thẻ đỏ. Ông thậm chí cho rằng đó là một hành động ngu ngốc.

“Tôi đã ra dấu để nhắc nhở cậu ấy liên tục khi cậu ta nổi nóng trên sân nhưng vô tác dụng. Cậu ấy bị cuốn vào các tình huống bóng và không giữ được sự bình tĩnh.

Ngay sau khi phải nhận thẻ đỏ, tôi cũng phải nhắc nhở Omar cần phải tôn trọng trọng tài và đừng có làm điều gì ngu ngốc”. – HLV 70 tuổi nói.

XXXX2

HLV Ljupko Petrovic (ngoài cùng bên trái) đang có khởi đầu thuận lợi cùng FLC Thanh Hóa tại V-League 2017.

Sau 2 trận toàn thắng, ghi được 4 bàn, FCL Thanh Hóa đang có khởi đầu không thể tốt hơn tại V-League 2017. Tuy nhiên, HLV Petrovic cho biết, những gì FCL Thanh Hóa đã thể hiện chưa phải là 100% sức mạnh, nó mới chỉ được khoảng 60%.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn