Ông thầy Trung Quốc của ĐT nữ VN được gia hạn hợp đồng

Thể thaoThứ Bảy, 29/09/2012 06:09:00 +07:00

(VTC News) – Cuối cùng thì VFF cũng đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng với HLV đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Trần Vân Phát.

(VTC News) – Cuối cùng thì VFF cũng đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng với HLV đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Trần Vân Phát.

HLV Trần Vân Phát sẽ được gia hạn hợp đồng (Ảnh: Quang Minh) 

Theo thông báo của Trưởng phòng ĐTQG, Trương Hải Tùng thì qua các cuộc trao đổi, VFF và HLV Trần Vân Phát đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ về việc tiếp tục gia hạn hợp đồng. Phòng ĐTQG đã có báo cáo lên lãnh đạo VFF lẫn công văn gửi xin ý kiến chỉ đạo của Bộ VH-TT& DL.

Ngay sau khi nhận được công văn từ phía VFF, Bộ VH-TT&DL đã có phản hồi đồng ý gia hạn hợp đồng với ông thầy người Trung Quốc.

Dù nằm trong kế hoạch dài hạn của VFF với mục tiêu giúp bóng đá nữ Việt Nam lọt vào vòng chung kết giải bóng đá nữ Vô địch Thế giới 2015, song VFF chỉ có thể ký kết hợp đồng với HLV Trần Vân Phát với thời gian một năm một.

Lễ ký kết giữa VFF và HLV Trần Vân Phát sẽ được tiến hành trong thời gian sớm nhất.

HLV Trần Vân Phát bắt đầu dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam từ năm 2007 và từng đưa ĐT nữ Việt Nam lọt vào vòng chung kết Asian Cup năm 2008, giành HC vàng SEA Games 2009, và mới đây nhất là vô địch Đông Nam Á 2012.

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn