‘Ông Tây’ đóng giả Hà Hồ, nhảy cực gợi cảm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/02/2013 07:34:00 +07:00

(VTC News) – Xếp thứ 3 trong bẳng điểm của BGK nhưng Kyo York bất ngờ chiến thắng sau màn tặng điểm. Phiên bản Hồ Ngọc Hà của Kyo còn gượng gạo nhưng thú vị.

(VTC News) – Xếp thứ 3 trong bẳng điểm của BGK nhưng Kyo York bất ngờ chiến thắng sau màn tặng điểm. Phiên bản Hồ Ngọc Hà của Kyo còn gượng gạo về vũ đạo nhưng cũng khiến khán giả thú vị.

Tối qua (16/11), số thứ 6 Gương mặt thân quen đã được lên sóng. 6 thí sinh của chương trình gồm: Phương Thanh, Chí Thiện, Thúy Uyên, Đại Nghĩa, Kyo York, Khởi My đã tiếp tục hóa trang thành những ca sĩ nổi tiếng và trổ tài ca hát khiến khán giả bất ngờ.

BGK: nhạc sĩ Ðức Huy, ca sĩ Mỹ Linh, danh hài Hoài Linh 

BGK (nhạc sĩ Ðức Huy, ca sĩ Mỹ Linh, danh hài Hoài Linh) cùng MC Thanh Bạch cũng có những màn tung hứng đầy hài hước.

“Ông Tây” Kyo York đã bất ngờ chiến thắng sau màn tặng điểm dù trong bảng điểm của BGK, Kyo York chỉ đứng thứ 3 sau Thúy Uyên và Đại Nghĩa.

Kyo York đã hóa thân thành ca sĩ Hồ Ngọc Hà và trổ tài cover ca khúc Xin Hãy Thứ Tha đầy sôi động của cô ca sĩ này. Với chiều cao và gương mặt Tây, ngoại hình khi giả gái là Hồ Ngọc Hà của Kyo York rất xinh đẹp. Giám khảo Mỹ Linh cho rằng bắt chước Hà Hồ không phải dễ dàng và ấn tượng bởi cô xinh đẹp, dịu dàng, ánh mắt sắc như dao.

Kyo York 
Ca khúc Xin hãy thứ tha cũng được Kyo York “Hồ Ngọc Hà hóa” với cách hát khàn khàn nhưng vẫn mang phong cách riêng được BGK đánh giá cao. Tuy nhiên, phần vũ đạo của Kyo York còn gượng gạo, chưa thuyết phục BGK.

Với 39 điểm chung cuộc, Kyo York đã trở thành người chiến thắng 100 triệu đồng. Anh đã dành tặng 50 triệu đồng cho một quỹ giáo dục và một làng nghèo ở Tây Nguyên

Thúy Uyên 
Ấn tượng nhất trong tập này là màn hóa trang thành cô ca sĩ da màu có ngoại hình to lớn Gloria Gaynor với ca khúc I Will Survive của Thúy Uyên. Cô phải độn người để có thân hình ngoại cỡ như nữ ca sĩ da màu Gloria Gaynor và sự cố bị rách quần chỗ hiểm của cô khiến BGK và khán giả cười ngất. Ca khúc sôi động I Will Survive cũng được Thúy Uyên thể hiện xuất sắc khiến BGK đồng loạt đứng dậy lắc lư theo.

Đại Nghĩa  
Đại Nghĩa cũng có màn biến hóa thành Phạm Anh Khoa với rock Ngẫu hứng lý ngựa ô. Không những hát rock rất sung theo kiểu Phạm Anh Khoa, Đại Nghĩa còn có màn trượt trên sân khấu rất ấn tượng.

Giám khảo Đức Huy đánh giá cao nỗ lực, sự kỹ càng của Đại Nghĩa, Hoài Linh đồng tình và hài hước cho rằng anh cũng không thể làm được bởi không đủ số kí lô để trượt trên sân khấu.  Tuy nhiên, Mỹ Linh bắt lỗi Đại Nghĩa hát sai lời, và hát lại câu “cho bên nhau yêu thương nhau mãi đời” đầy hài hước.

Phương Thanh 
Tuần này, Phương Thanh hóa thân thành “nữ hoàng nhạc pop” Madonna với ca khúc Material Girl. Phương Thanh thể hiện hết mình với bộ trang phục hồng rực ấn tượng và những động tác nhào lộn ấn tượng mang đậm “chất quậy” của chị.

Giám khảo Mỹ Linh ấn tượng khi thấy Phương Thanh “trồng cây chuối” trên sân khấu, khác hẳn phong cách đứng yên một chỗ hát thường thấy. Giám khảo Đức Huy vòng vo hài hước tặng “của quý này to lắm” và móc ra một chiếc nhẫn to tặng Phương Thanh.

Chí Thiên 
Chí Thiên cũng tiếp tục có màn giả gái khi hóa thân thành nữ ca sĩ Rihanna. Trong chiếc váy màu đen, tay cầm chiếc ô, Chí Thiên thể hiện ca khúc Umbrella với phong cách sexy. Dù giọng hát còn “thiếu lửa” nhưng những động tác sexy, xoạc chân đến nỗi “lộ hàng” của Chí Thiện đã mang đến không khí hài hước cho chương trình.

Giám khảo Đức Huy thốt lên “tôi mê em mất rồi! em quá quyến rũ” và bày tỏ chưa bao giờ vui như thế. Mỹ Linh bắt lỗi Chí Thiện lắc lư hát chưa chuẩn và công nhận khả năng gây cười của thí sinh này, còn Hoài Linh bắt lỗi hài hước: “cái cần che em lại khoe”.

Khởi My 
Thí sinh nhỏ tuổi nhất Khởi My có màn hóa thân thành nữ giám khảo Mỹ Linh của 17 năm về trước với ca khúc Thì thầm mùa xuân khiến Diva xúc động nhớ lại quãng thời gian đẹp của mình. Giám khảo Đức Huy đánh giá đây là món quà xuân đầy ý nghĩa, còn Hoài Linh bắt lỗi phiên bản Mỹ Linh của Khởi My đẫy đà hơn.

Trong số tuần sau, Phương Thanh sẽ hóa thân thành nữ ca sĩ Đài Loan Mai Diễm Phương, Đại Nghĩa hóa thân thành diva Mỹ Linh, Khởi My thành ca sĩ Vân Khánh, Thúy Uyên hóa thân Hồng Nhung, Chí Thiện thành Đức Huy và Kyo York với hình ảnh nam ca sĩ Lam Trường.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn