Ông Kim Jong-un là fan của Manchester United?

Thế giớiThứ Ba, 12/09/2017 15:54:00 +07:00

Mourinho và các học trò có lẽ chẳng thể ngờ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un lại là một fan cuồng nhiệt của họ dù thông tin này chưa được xác nhận hoàn toàn.

Thông tin này được Antonio Razzi, một nghị sĩ người Italia và cũng là bạn của ông Kim tiết lộ với tờ The Sun.

"Ông Kim từng nói về tình cảm đặc biệt mà ông ấy dành cho Quỷ đỏ thành Manchester", ông Antonio nói và tiết lộ nhà lãnh đạo Triều Tiên chưa bao giờ bỏ lỡ bất cứ một giải đấu lớn nào mà câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất nước Anh tham dự.

59b6dc2a79891_kim1

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được cho là fan trung thành của Quỷ đỏ MU.

Nghị sĩ người Italia cũng nói thêm, ông Kim rất kỳ vọng vào việc có thể đưa các cầu thủ Triều Tiên tới chơi bóng ở Premier League.

Niềm đam mê với bóng đá Anh của lãnh đạo Triều Tiên từng được biết đến cách 2 năm khi nhiều nguồn tin khẳng định ông Kim từng yêu cầu kênh truyền hình quốc gia Triều Tiên tiếp sóng trực tiếp các trận đấu tại giải bóng hàng đầu ở xứ sở sương mù. 

Video: Thợ cắt tóc tạo hình ông Kim Jong-un trên tóc khách hàng 

Trong khi đó, những giải đấu lớn khác như Euro và World Cup cũng đã về tới Bình Nhưỡng nhưng các trận đấu lại được phát sóng chậm vài ngày sau với thời điểm nó diễn ra.

Các trận thư hùng cũng được cho là bị cắt bớt những cảnh xuất hiện đám đông và quảng cáo vì ông Kim không muốn văn hóa phương Tây du nhập vào quốc gia mình, Daily Mail cho biết thêm.

Bên cạnh Ngoại hạng Anh, nhà lãnh đạo Triều Tiên còn được biết đến là một fan của bóng đá Italia. Theo Daily Mail, ông Kim từng tới San Siro để theo dõi một trận đấu trong thời gian theo học tại Thụy Sỹ.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn