Ông Đoàn Ngọc Hải bị dọa giết: Công an quận 1 vào cuộc điều tra

Thời sựThứ Tư, 06/09/2017 18:06:00 +07:00

Công an quận 1 (TP.HCM) đang xác minh, điều tra các tin nhắn, số điện thoại liên tục đe dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải và gia đình.

Ngày 6/9, Công an quận 1 (TP.HCM) đã đến gặp ông Đoàn Ngọc Hải và gia đình để tiếp nhận thông tin. Cơ quan công an cho biết đang điều tra vụ ông Đoàn Ngọc Hải và gia đình bị nhắn tin đe dọa.

ong-doan-ngoc-hai-chan-chinh-trat-tu-via-he-kieu-moi

Ông Đoàn Ngọc Hải bị nhắn tin dọa giết.

Qua kiểm tra, trong số hơn 3.000 tin nhắn và cuộc gọi của người dân phản ánh về tình trạng vỉa hè cũng như động viên ủng hộ ông Đoàn Ngọc Hải thì có 6 cuộc gọi, tin nhắn có nội dung đe dọa giết cả gia đình vị Phó chủ tịch quận 1.

Những cuộc gọi tin nhắn đe dọa giết ông Hải và vợ con ông thường được gửi vào ban đêm từ 2 số điện thoại 0017 2024 72813 và 0931 699301.

Ông Hải cho biết thêm, ngoài tin nhắn và các cuộc gọi đe dọa, những đêm ông đi dẹp vỉa hè về khuya thường có thanh niên chạy xe máy bám theo từ cổng UBND quận về đến trước nhà.

Vị Phó chủ tịch quận 1 phỏng đoán những người nhắn tin đe dọa có thể liên quan tới việc gần đây ông mạnh tay xử lý những bãi giữ xe và quán nhậu vỉa hè.

Tuy nhiên, ông Hải khẳng định, sẽ tiếp tục xử lý nghiêm minh những trường hợp vi phạm trật tự vỉa hè.

"Không vì những lời đe dọa đó mà dừng lại", ông Hải khẳng định.

Video: Ông Đoàn Ngọc Hải nói "Khách sạn 3 sao hay 5 sao gì tôi cũng đập"

Trước đó, chiến dịch “giải cứu" vỉa hè lập lại trật tự đô thị do Phó chủ tịch quận 1 – Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu được tổ chức từ giữa tháng 1/2017.

Sau 4 tháng tạm ngưng, trong đợt ra quân trở lại đoàn liên ngành quận 1 đã xử lý hơn 100 ô tô đậu trên vỉa hè. Trong đó, xe biển xanh, xe biển đỏ cũng bị xử lý nghiêm minh.

Nhiều nhà hàng, quán nhậu từng bị ông Hải xử phạt nay tái chiếm tiếp tục bị xử lý. Với những lỗi tái vi phạm, lãnh đạo quận 1 sẽ xem xét rút giấy phép kinh doanh.

>>> Đọc thêm: Ông Đoàn Ngọc Hải phạt xe biển ngoại giao dán dấu miễn trừ giả

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn