Ông chủ Chelsea, Man City 'nhân ái' đột xuất

Thể thaoThứ Ba, 24/04/2012 03:20:00 +07:00

(VTC News)- Abramovich treo thưởng đậm cho chức vô địch châu Âu, còn ở Man City, ông chủ của họ cũng tỏ ra nhân ái đột xuất.

(VTC News)- Abramovich treo thưởng đậm cho chức vô địch châu Âu, còn ở Man City, ông chủ của họ cũng tỏ ra nhân ái đột xuất.

1. 10 triệu bảng cho chức vô địch.
Ông chủ người Nga rất hào phóng khi khẳng định sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng mỗi thành viên Chelsea 350.000 bảng nếu họ thỏa mãn đuợc giấc mơ Champion League. Đây đuợc xem như liều doping tinh thần cho thầy trò Di Matteo truớc khi buớc vào trận đấu sinh tử với Barcelona.

Lượt đi The Blues đã có trận đấu đầy quả cảm và phần thuởng cho họ là chiến thắng 1-0 tại Stamford Bridge. Đương đầu với dội bóng số 1 thế giới trong 5 năm trở lại đây tại thánh địa của họ là một nhiệm vụ vô cùng gian khó. Nhất là truớc một Barca vừa mới thất bại trong trận El Clasico. Chắc chắn Messi cùng các đồng đội sẽ dành hết tâm trí vào trận đấu quyết định cả mùa giải này.

2. Mancini được đảm bảo. Phát biểu trên kênh truyền hình Ả-rập, Abu Dhabi TV, tỉ phú Sheikh Mansour cho biết, tình hình hiện tại của Man City khiến ông cảm thấy hài lòng. Thậm chí nếu mọi chuyện có tệ hơn, phong độ của đội chủ sân Etihad vẫn là chấp nhận được. Điều đó hẳn sẽ giúp Mancini yên tâm công tác.

" Cách biệt 3 điểm với ngôi đầu có nghĩa là Man City còn cơ hội. Nhưng dù chuyện gì xảy ra và thậm chí nếu chúng tôi không thắng (M.U), tôi cũng rất vui và hài lòng. Cả đội đã làm việc tốt và có tiến triển tích cực trong những trận đấu gần đây”. Mansour kết lại.
 


3. Van Persie rời Arsenal? Nỗi lo lắng đó chính là chủ đề nóng nhất ở phía Bắc thành London thời gian này. Sau khi tiền đạo người Hà Lan giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” do PFA bầu chọn, càng có thêm nhiều đội bóng nữa tham gia chèo kéo Van Persie, trong đó sốt sắng nhất phải kể tới Juventus. Thông tin từ tờ Mirror cho hay Giám đốc thể thao Fabio Paratici đã có buổi gặp gỡ đại diện của Van Persie tại Italia.

Bà đầm già thành Turin tuyên bố sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để bổ sung lực lượng cho cuộc chinh phục châu Âu trở lại của mình vào mùa giải sau. Nếu Bianconeri giành Scudetto, con số ấy sẽ còn cao hơn nữa.

4. Boateng, Silva trở lại. Đây là tin cực vui với cổ động viên AC Milan. Hai nhân tố chủ chốt này có thể trở lại vào trận gặp Genoa vào đêm mai. Trong tình hình phong độ lẫn tinh thần chiến đấu bết bát hiện tại thì sự trở lại của họ chính là động lực cho binh đoàn đỏ đen.

Hiện Milan đang kém Juvetus 3 điểm sau khi chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất ở Serie A. Nếu còn muốn tiếp tục nuôi hi vọng bảo vệ chức vô địch thì AC Milan phải giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân đến Luis Ferraris.

5. Beckham- vua kiếm tiền. Theo bảng xếp hạng mới nhất do tạp chí Forbes, với các khoản thu từ lương, thưởng và hợp đồng quảng cáo, Beckham đã đút túi tròm trèm 46 triệu USD năm vừa rồi. Trong đó, thương vụ béo bở nhất của chàng tiền vệ điển trai xứ Sương mù là việc hợp tác với hãng thời trang H&M để cho ra đời thương hiệu đồ lót của riêng mình. Chiến dịch đó mang về cho Becks tới 37 triệu USD. 

Xếp sau Beckham là cựu tiền vệ Man Utd, Cristiano Ronaldo. Trong năm 2011, cầu thủ người Bồ đút túi 42 triệu USD, chủ yếu "chảy" ra từ túi Real Madrid và các nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Trong khi đó, Messi, cầu thủ được đánh giá xuất sắc nhất thế giới hiện nay, chỉ đứng thứ 3 về khoản kiếm tiền. Chân sút Argentina nhận khoảng 39 triệu USD trong đó có 19 triệu USD từ quảng cáo.

Duy Hiệp

Bình luận
vtcnews.vn