Ông chủ cafe Trung Nguyên trở thành giảng viên xuất sắc

Giáo dụcThứ Hai, 12/11/2012 05:25:00 +07:00

(VTC News)- Ông chủ của thương hiệu cafe Trung Nguyên, anh Đặng Lê Nguyên Vũ đã được vinh danh là một trong 3 giảng viên có cống hiến nhiều nhất.

(VTC News)- Ông chủ của thương hiệu cafe Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ, đã được vinh danh là một trong 3 giảng viên có cống hiến nhiều nhất trong Chương trình “1000 doanh nhân đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp”.





Khái niệm Giảng viên doanh nhân chỉ những doanh nhân dù bận rộn nhưng vẫn đóng góp tâm huyết cho giáo dục và tham gia truyền giảng kiến thức cho các bạn sinh viên.

Cùng nhận được vinh dự là một trong những giảng viên có nhiều cống hiến nhất còn có anh Nguyễn Hữu Thái Hòa, Giám đốc Chiến lược Tập đoàn FPT và anh Phạm Minh Tuấn, chủ tịch Hội đồng quản trị Tổ hợp Giáo dục Topica.

Đây cũng là sự ghi nhận đối với những đóng góp thầm lặng của những doanh nhân trẻ tài ba cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà.
 Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn Phan Văn Mãi (thứ nhất bên phải) trao cúp và bằng khen cho 3 giảng viên doanh nhân có nhiều cống hiến nhất

Để ghi nhận những đóng góp của các giảng viên doanh nhân, Bí thư Thường trực T.Ư Đoàn Phan Văn Mãi đã trao cúp và bằng khen cho 3 giảng viên doanh nhân có nhiều cống hiến.

Cũng có rất nhiều giảng viên doanh nhân tiêu biểu được vinh danh
Cũng tại lễ tuyên dương, ba nhóm thanh niên, sinh viên khởi nghiệp của trường Đại học Ngoại thương, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Hà Nội đã thuyết trình ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp.

Ý tưởng của nhóm thanh niên khởi nghiệp Đại học Hà Nội đã được đánh giá cao nhất để vinh dự nhận Cúp thanh niên khởi nghiệp.

Trong khi đó, Siêu cúp khởi nghiệp và 100 triệu đồng được trao cho Nhóm thanh niên khởi nghiệp Nhóm VietGreenage - Đại học Ngoại Thương với ý tưởng tận dụng 100% rơm rạ để sản xuất giá thể, hướng đến phân phối rộng rãi sản phẩm ra thị trường.
Giảng viên doanh nhân được nhận cúp cống hiến:

1. Anh Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn cà phê Trung Nguyên

2. Anh Nguyễn Hữu Thái Hòa, Giám đốc chiến lược Tập đoàn FPT.

3. Anh Phạm Minh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tổ hợp giáo dục Topica

- 5 Giảng viên được yêu thích nhất:

1. Cô Nguyễn Thị Thu Hoài, Giám đốc Công ty Luật YOUME, kiêm Giám đốc Tài chính tập đoàn Công nghệ thông tin Hi-tek DOT Việt Nam Hoa Kỳ

2. Giáo sư Hà Tôn Vinh, Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Tổ hợp giáo dục đào tạo và tư vấn Stellar Management; Chủ nhiệm Bộ môn Giáo dục & Đào tạo Doanh nghiệp – Việt Nam, Đại học Tổng hợp California Miramar University, Hoa Kỳ

3. Thầy Hà Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần DTA

4. Thầy Trương Tiến Bình, Giám đốc Công ty TNHH Tứ Phát

5. Thầy Nguyễn Đức Thắng, Trưởng Ban Thanh tra Pháp chế -Tổng công ty Dầu Việt Nam

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn