Ông Cao Thắng 'bất lực' nhìn Noo Phước Thịnh ôm chặt bạn gái Đông Nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/06/2016 07:12:00 +07:00

Ngay khi vừa xuất hiện, bộ tứ “xóm văn hoá” đã quậy tưng bừng hậu trường ghi hình vòng giấu mặt The Voice Kids.

Chiều 27/6, buổi ghi hình đầu tiên của vòng giấu mặt chương trình The Voice Kids đã chính thức bắt đầu. Ngay từ 12 giờ trưa đã có rất đông khán giả xếp hàng chờ cổ vũ cho các bé thí sinh và cũng vì sức hút của 4 vị huấn luyện viên năm nay: Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường.

Với sự đổi mới dàn huấn luyện viên là một loạt các nghệ sỹ trẻ cực hot hiện nay, chương trình hứa hẹn có nhiều sự thay đổi vui tươi, trẻ trung hơn các mùa giải trước, đồng thời mang đến một sân chơi âm nhạc sôi động và là mộy kỷ niệm khó quên đối với các bé thí sinh.

Xuất hiện sớm nhất, Noo Phước Thịnh diện trang phục lịch lãm nhưng không kém phần cá tính, nam ca sỹ luôn thường trực nụ cười trên môi và kể nhiều câu chuyện hài hước trước giờ G

1

 

2

 

3

 

4

 

5

Ngô Kiến Huy đảm nhiệm vai trò MC chính của mùa giải lần này, anh còn là một người bạn rất thân của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi hứa hẹn mang đến những màn đối đáp “cười ra nước mắt” cho khán giả.

6

 

7

Vũ Cát Tường lịch lãm trong bộ vest trắng, cô gái trẻ này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ khi ngồi ghế nóng chương trình lần này.

9

Đông Nhi – Ông Cao Thắng vừa xuất hiện đã bị trêu rằng diện trang phục cưới sớm.

8

 

10

Ông Cao Thắng lịch lãm trong bộ vest xanh còn Đông Nhi dịu dàng với áo dài cách tân và khăn vấn trên đầu. Cả hai liên tục trao cho nhau những cử chỉ quan tâm đầy yêu thương.

Ngay khi vào hậu trường hội ngộ cùng những người bạn của mình, bộ tứ “xóm văn hoá” gồm có Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã quậy tưng bừng.

11

 

13

Đông Nhi bị bắt quả tang khi vừa vào hậu trường đã chạy đến bàn thức ăn nhẹ

12

 

14

Bị Noo Phước Thịnh trêu chọc, nữ ca sỹ "lấy lòng" bạn bằng việc mời ăn nho

15

Noo Phước Thịnh bất ngờ ôm chặt lấy Đông Nhi không để cô “chạy thoát” và khi Đông Nhi đang cố gắng “thoát khỏi” vòng tay Noo, cầu cứu Ông Cao Thắng thì lúc này nam ca sỹ đang cười hớn hở bên Ngô Kiến Huy.

16

Đông Nhi đùa giỡn vui vẻ cùng Noo Phước Thịnh

17

Bị bạn thân "cưỡng ôm" cô liên tục "vùng vẫy" và cầu cứu bạn trai

18

Trong khi đó Ông Cao Thắng vừa chứng kiến bạn gái "bị bắt nạt" vừa cười hớn hở bên Ngô Kiến Huy

19

Tất cả nghệ sỹ đùa giỡn trong hậu trường trước giờ ghi hình rất vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn