Ông bố trẻ măng, 6 múi cùng cô con gái 2 tuổi ''đốn tim'' cư dân mạng

Đời sốngThứ Hai, 21/08/2017 13:12:00 +07:00

Thật khó tin là anh chàng này đã lập gia đình, và có 1 cô công chúa.

Mới đây, cư dân mạng thế giới đã ''đổ xô'' đi follow một ông bố trẻ hết sức đẹp trai và có gương mặt cực kỳ trẻ con, rất dễ khiến người ta lầm tưởng anh thuộc ''hội độc thân;. Đó là ông bố một con Chance Perez.


Vẻ đẹp trai của Chance Perez.

Được biết, Chance sinh ra và lớn lên tại Mỹ, hiện đang làm nghề nghiệp thuộc nghệ thuật. Điều khiến anh trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, không phải là do gương mặt điển trai hoặc thân hình khỏe khoắn, mà là vì những khoảnh khắc dễ thương của anh cùng cô con gái 2 tuổi.


Chance Perez và cô con gái 

Cô bé tên là Brooklyn, ''trái ngọt'' của mối tình giữa anh và bạn gái. Mặc dù lập gia đình sớm, nhưng anh rất tự hào và thường xuyên khoe vợ con lên mạng xã hội, đặc biệt là Brooklyn. Cả hai thường xuyên chụp hình với nhau, làm những điệu bộ buồn cười, ghi những caption vô cùng tình cảm.

Anh còn khiến cư dân mạng xuýt xoa khi suốt ngày bày tỏ tình yêu với cô con gái. "Brooklyn, cô gái bé nhỏ của bố, con có biết rằng con chính là tất cả những gì quan trọng nhất trong đời của bố không?'' ''Bố yêu con nhiều lắm. Bố hứa sẽ làm việc chăm chỉ mỗi ngày''... chính là 2 trong số những câu nói tình cảm mà anh dành cho cô con gái.

Hiện tai, trang cá nhân của ông bố trẻ này đã có hơn 80k lượt theo dõi. Hãy cùng xem thêm những bức ảnh khác của hai bố con này nhé

BB (Nguồn: Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn